+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh những trang bị 'khủng' trên Aston Martin Vantage F1 Edition giá gần 19 tỷ

Cập nhật: 17:18 26/06/2022
Với mức giá được công bố, Aston Martin Vantage F1 Edition dường như không có đối thủ ngang hàng trên thị trường Việt Nam.
 
Hôm nay (25/6), Aston Martin tổ chức sự kiện ra mắt phiên bản mới của Vantage tại Việt Nam mang tên Vantage F1 Edition, đi cùng giá bán được công bố là 18,799 tỷ đồng.
 
 
 
Aston Martin Vantage F1 Edition ra đời để kỷ niệm sự trở lại đường đua F1 sau 60 năm vắng bóng của thương hiệu đến từ Anh Quốc. Theo đó, phiên bản này chỉ tập trung vào những công nghệ trên đường đua từ khung gầm, khí động học, hệ thống treo và cả sức mạnh cũng được nâng cấp so với bản tiêu chuẩn.
 
Về ngoại thất, chiếc xe xuất hiện trong buổi lễ hôm nay sở hữu màu sơn xanh Racing Green. Chiếc Vantage F1 Edition gây ấn tượng với bodykit hầm hố bao gồm lưới tản nhiệt mới với 5 thanh nằm ngang, vốn là đặc trưng trên những các dòng xe Aston Martin đời cũ như DB9 hay Vanquish. Trên nắp ca-pô điểm xuyết sọc đen ở chính giữa đi kèm khe gió ở 2 bên.
 
 
Quay sang bên hông, Aston Martin Vantage F1 Edition được bố trí tấm ốp thể hiện phiên bản đặc biệt với logo F1 cùng dòng chữ TM Edition và nẹp sườn mới. Bộ mâm đa chấu kép thiết kế độc quyền cho phiên bản Aston Martin Vantage F1 Edition có kích thước 21 inch được sơn 2 màu tương phản (phiên bản thường là 20 inch) kết hợp cùng cùm phanh màu xanh chuối phía sau.
 
Phần đuôi xe đã được hãng Aston Martin tập trung vào những cái tiến ở khuếch tán sau cho xe Vantage F1 Edition và đặt thêm 1 cánh gió đuôi cố định cỡ lớn bằng carbon. Cuối cùng là phần mui xe chỉ có duy nhất 1 sự lựa chọn là carbon bóng.
 
Bước vào bên trong, Aston Martin Vantage F1 Edition được bố trí ghế ngồi bọc da Alcantara màu xám. Bệ điều khiển trung tâm được ốp carbon toàn bộ và xuất hiện logo F1 ở chính giữa giúp phân biệt so với những phiên bản khác. Bậc thềm cửa cũng có logo phiên bản đặc biệt F1 Edition.
 
Hãng xe đến từ Anh quốc bố trí cho Vantage F1 Edition khối động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L do Mercedes-AMG sản xuất cho công suất 525 mã lực và mô-men xoắn cực đại 685 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Aston Martin Vantage F1 Edition chỉ mất 3,5 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h, trước khi bị giới hạn ở 313 km/h.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng