+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh Toyota Hilux L-Edition 2.4L AT 4×4 mới tại Malaysia

Cập nhật: 16:09 22/03/2018

UMW Toyota Motor vừa tung ra phiên bản Toyota Hilux L-Edition (L là viết tắt của Luxury - có nghĩa là sang trọng), đánh dấu sự có mặt của chiếc xe bán tải Nhật Bản tại Malaysia.

Tại thị trường Malaysia, Toyota Hilux L-Edition được bán ra trong hai cấu hình trang bị, chiếc xe cụ thể trong bài viết này thuộc phiên bản 2.4L AT 4×4, biến thể còn lại của L-Edition là 2.8L AT 4×4.

Như đã đề cập từ đầu, Hilux L-Edition mới được xây dựng dựa trên Toyota Hilux cập nhật mới nhất. Điểm nổi bật ở bên ngoài của Hilux L-Edition bao gồm mặt trước mang cảm hứng từ Tacoma, với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ rộng, thanh cản sốc được thiết kế lại, cửa hút khí trung tâm của xe cũng được làm mới và các đèn sương mù được tinh chỉnh.

Các phụ kiện đặc biệt được trang bị cho chiếc Hilux L-Edition 2.4L AT 4×4 trong bài viết này gồm có bộ la-zăng hai tông 5 chấu 18 inch làm từ hợp kim bọc gọn trong các lốp xe 265/65, lưới tản nhiệt được hoàn thiện trong màu sơn đen và crôm sáng, các chi tiết bằng bạc đã được thay thế bằng màu đen, kết hợp cùng hệ thống ghế da đục lỗ trong khoang cabin.

2.4L AT 4×4 L-Edition được đi kèm với đèn pha halogen, các đèn chạy ban ngày kiểu củ hành), hệ thống điều hòa không khí thủ công, màn hình hiển thị đa thông tin, đóng / mở cửa không cần chìa, nút bấm khởi động, ghế lái điều chỉnh điện 8 nấc, 7 túi khí an toàn, kiểm soát ổn định thân xe VSC, bộ cảm biến phía sau và chống bó cứng phanh ABS với cân bằng lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh thông minh.

Các tính năng kể trên phần lớn tương tự như các phụ kiện đã có trên phiên bản trước nâng cấp của Toyota Hilux 2.4L AT 4×4, bao gồm cả hệ truyền động ẩn dưới mui xe.

Điều đó có nghĩa là Toyota Hilux L-Edition 2.4L AT 4×4 sẽ được trang bị động cơ dầu diesel tăng áp 2GD-FTV 2.4 lít sản sinh công suất 148 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại, khối động cơ này được ghép nối với hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài ra, hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động Active Traction Control (A-TRC) cũng là một phần của hệ truyền động, đi cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian với tính năng chuyển đổi khi xe đang chạy và bộ khóa vi sai chống trượt phía sau.

Về giá cả, tại Malaysia, Hilux L-Edition 2.4L AT 4×4 mới có giá bán khởi điểm từ 119.300 RM (~ 694 triệu VNĐ), trong khi giá bán lẻ tiêu chuẩn của 2.8L AT 4×4 là 133.900 RM (~ 779 triệu VNĐ).

Mỗi chiếc xe bán ra đều được đi kèm với bảo hành 5 năm hoặc 150.000 km đường đi, cùng với 7 lựa chọn màu sắc ngoại thất bên ngoài.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng