+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh Toyota Veloz 2022 ngoài đời thực, liệu đây là xe thay thế Innova hoặc Rush?

Cập nhật: 08:07 26/11/2021
Toyota Veloz 2022 là mẫu xe hoàn toàn mới của thương hiệu Nhật Bản vừa trình làng cách đây không lâu và đây có thể là sản phẩm thay thế Innova hoặc Rush trong tương lai.
 
Toyota Veloz 2022 vừa ra mắt.
 
Theo tin tức ô tô, Toyota Veloz 2022 vừa được trình làng tại thị trường Indonesia cùng với "người anh em" Avanza. Về tổng thể, Toyota Veloz và Avanza khá tương đồng về mặt thiết kế, nhưng mỗi mẫu xe sẽ hướng đến những khách hàng riêng và từ đó cũng có những điểm nhấn khác biệt.
 
Nếu như Avanza là chiếc xe được sản xuất bởi Daihatsu, thương hiệu đã được Toyota mua lại thì Veloz là sản phẩm chính hiệu do chính Toyota sản xuất mặc dù 2 mẫu xe này cùng chung nền tảng khung gầm.
 
Toyota Veloz 2022 sở hữu kích thước tổng thể gồm chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 (mm), chiều dài cơ sở 2.750 mm, khoảng sáng gầm 205 mm. 
 
Ở ngoại thất, xe mới Toyota Veloz 2022 sở hữu lưới tản nhiệt dạng vảy cá sơn đen bóng gia tăng cảm giác thể thao khác với những thanh ngang của Avanza. Hệ thống chiếu sáng trên Toyota Veloz cũng được sử dụng LED toàn phần, đèn pha là những khoang bóng nhỏ kết hợp đèn định vị nằm ngang. Trong khi đó, hốc gió chứa đèn sương mù được tạo hình góc cạnh giúp gia tăng vẻ hiện đại cho phân đầu của Veloz.
 
Nhìn ngang phần thân, một dải crom chạy xuyên suốt từ đèn pha đến đèn hậu cùng những đường gân cơ bắp xuất hiện ở đây giúp Veloz trở nên hấp dẫn hơn. Xe dùng bộ mâm 17 inch, gương chiếu hậu thiết kế rời trụ A để gia tăng tầm nhìn cho tài xế.
 
Điểm khác biệt với Avanza trên Veloz là cụm đèn hậu có thiết kế kiểu mới chạy ngang khoang hành lý. Đây cũng là chiếc xe Toyota bình dân đầu tiên sở hữu phong cách tạo hình đèn hậu học hỏi từ xe hạng sang này. Cản sau của Veloz mới còn xuất hiện những đường khuếch lưu gió giúp tăng tính khí động học cho xe.
 
Thuộc phân khúc xe đa dụng giá rẻ, nhưng khoang nội thất Toyota Veloz 2022 thực sự khiến người dùng bất ngờ với sự thay đổi đáng kinh ngạc so với Avanza trước đây. Không khó để nhận ra, Toyota Veloz sở hữu phong cách khá giống với mẫu SUV đô thị Raize mới mở bán ở Việt Nam.
 
Nổi bật nhất là hệ thống màn hình giải trí 9 inch kết nối điện thoại qua Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử, cần số kiểu mới... Chưa dừng lại ở đó, Toyota Veloz còn vô-lăng bọc da tích hợp đa chức năng, đồng hồ phía sau dạng kỹ thuật số hiển thị tương tự Raize và thay đổi nhiều chế độ khác nhau.
 
Những tiện nghi của Toyota Veloz góp phần giúp nâng cao trải nghiệm người dùng với một chiếc xe được định vị trong phân khúc giá rẻ hiện nay.
 
Cận cảnh Toyota Veloz 2022 ngoài đời thực, liệu đây là xe thay thế Innova hoặc Rush a5 Cận cảnh Toyota Veloz 2022 ngoài đời thực, liệu đây là xe thay thế Innova hoặc Rush a6 Cận cảnh Toyota Veloz 2022 ngoài đời thực, liệu đây là xe thay thế Innova hoặc Rush a67
Toyota Veloz 2022 có hệ thống ghế bọc da.
 
Nếu Avanza sử dụng hệ thống ghế ngồi nỉ thì Veloze đã được nâng cấp ghế da 2 tông màu. Điểm hấp dẫn của Veloz còn đến từ cơ cấu gập ghế đa dạng hơn. Ở mọi vị trí, Veloz đều có thể gập lại để linh hoạt hơn trong cách bố trí không gian sử dụng cũng như chứa đồ. Hơn nữa, hàng ghế sau còn được bổ sung thêm màn hình giải trí hiện đại.
 
All New Toyota Veloz được trang bị gói an toàn cao cấp Toyota Safety Sense với các công nghệ cao cấp như: Hệ thống phòng chống va chạm, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, chống tăng tốc ngoài ý muốn...
 
Màn hình xe Toyota Veloz 2022 vừa ra mắt.
 
Veloz được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 1.5L, hút khí tự nhiên cho công suất 105 mã lực và 137 Nm mô-men xoắn đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT kết nối với hệ dẫn động cầu trước.
 
Phân khúc xe đa dụng cỡ nhỏ giá rẻ đang rất thịnh hành hiện nay nên không ngoại trừ khả năng Toyota Veloz sẽ là cái tên thay thế Innova hoặc Rush để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng