+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh VW Passat Bluemotion, đối thủ Toyota Camry, có giá 1,450 tỷ tại Việt Nam

Cập nhật: 08:55 18/09/2017
Thiết kế lịch lãm và đậm phong cách châu Âu và trang bị khá phong phú là một điểm mạnh của Passat, mẫu sedan cỡ trung mới nhất vừa ra mắt thị trường Việt Nam, cùng phân khúc với Honda Accord hay Toyota Camry.
 
 
Ngày hôm qua 14/9, Volkswagen đã chính thức giới thiệu mẫu xe sedan hạng D VW Passat tại showroom của hãng ở Long Biên, Hà Nội.
 
 
Được biết, với những mẫu xe của Volkswagen đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm, lượng khí thải thân thiện môi trường sẽ được gắn tem BlueMotion. Passat Bluemotion có chỉ số tiêu thụ nhiên liệu chỉ 7,3 lít/100km và đạt được tiêu chuẩn khí thải EURO5 và tem này được gắn phía sau xe.
 
 
Thiết kế của Passat lịch lãm và cân xứng, mang phong cách châu Âu hiện đại với lưới tản nhiệt 4 nan ngang nối hai đèn pha cùng logo lớn nằm ở chính giữa, 2 đường khí động học trên nắp ca pô.
 
 
Cụm đèn pha LED được thiết kế tinh tế và ẩn bên trong là dải LED xi nhan. Đèn LED tự động mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua và khi rẽ. Đèn xe tự động điều chỉnh khoảng chiếu sáng theo tốc độ.Đèn pha với chức năng tự động bật sáng khi vào trời chuyển tối và tùy chỉnh thời gian tắt đèn khi rời xe.
 
 
Thân xe với những đường gân dập nổi mạnh mẽ kéo dài từ cửa trước đến cụm đèn hậu, tăng sự cứng cáp và khỏe mạnh lôi cuốn.
 
 
Bên trong Volkswage Passat BlueMotion là một không gian nội thất khá lịch sự với nội thất bọc da, các nẹp cửa, tay nắm cửa, cần số và táp lô được mạ nhôm Glossy Aluminium, ...Xe được dán kính cách nhiệt cho toàn bộ xe. Ghế lái trên mẫu xe này còn được trang bị hệ thống điều khiển điện 14 hướng tích hợp tính năng massage.
 
 
Hệ thống điều hoà tự động độc lập 3 vùng cho bên lái, bên phụ và hàng ghế sau. Giữa 2 cửa gió hàng ghế trước, ngay trên màn hình trung tâm có chiếc đồng hồ cơ như một nét sang chảnh chấm phá.
 
 
Vô lăng trợ lực lái thủy lực cho cảm giác lái chân thực, được bọc da với các phím đa chức năng và kết nối điện thoại Bluetooth. Bảng đồ hồ đôi hiển thị đầy đủ thông tin cơ bản.
 
 
Hệ thống giải trí màn hình cảm ứng lớn 6.5-inch , CD và thẻ SD bên hộc đựng găng tay. Cổng AUX-IN, cổng kết nối USB dưới hộp tựa tay giữa 02 ghế trước.
 
 
Volkswagen Passat BlueMotion đã được trang bị khối động cơ tăng áp TSI dung tích 1.798cc có khả năng sản sinh công suất tối đa 180 mã lực tại vòng tua 5.500 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 250Nm trong dải tua máy 1.500 - 5.000 vòng/phút. Và tất nhiên, đi cùng là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG cho phép mẫu xe này có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 7,9 giây. Bên cạnh đó, Volkswagen Passat BlueMotion 2017 còn được tích hợp hàng loạt tính năng giúp tiết kiệm, thu hồi năng lượng cho xe như chức năng ECO Start/stop tự động ngắt động cơ khi tạm dừng, tái tạo năng lượng phanh,...
 
 
Passat là một mẫu xe nhập tràn công nghệ an toàn, với Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR, Hệ thống hỗ trợ kiểm soát độ bám đường (ETC), Ổn định thân xe điện tử ESC (Electronic Stability Control), Phanh tay điện tử và chức năng hỗ trợ dừng xe (AUTO HOLD); Cảnh báo người lái biết xe vượt tốc độ đã cài đặt; Kiểm soát cự ly đỗ xe phía trước và sau xe (PDC)...
 
 
Với giá bán 1,450 tỷ Đồng, VW Passat Bluemotion ngang tầm với Mercedes-Benz C200, cao hơn các mẫu sedan hạng D như Toyota Camry hay Honda Accord đang được giảm giá sâu. Phong cách xe đơn giản nhưng lịch lãm, tập trung vào người lái, khác với tính chất của các mẫu xe Nhật Bản, cũng vì lẽ đó sẽ thu hút khách hàng với gu thẩm mỹ khác biệt hơn.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng