+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Nissan ra mắt X-Trail X-Tremer cao cấp và hầm hố hơn

Cập nhật: 18:36 03/02/2018

Edaran Tan Chong Motor (ETCM) đã giới thiệu một phiên bản mới của Nissan X-Trail với tên gọi là X-Tremer với nhiều trang bị bố sung cùng mức giá khởi điểm từ 141.000 Ringgit.

Sở hữu thiết kế tổng thể không có sự thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên Nissan X-Trail X-Tremer được bổ sung thêm nhiều chi tiết mới với màu sơn ngoại thất đối lập. Đó là 2 tông màu, bao gồm đỏ (Passion Red) trên thân xe và phần nóc mái cùng một số chi tiết khác được sơn màu đen mờ, tiêu biểu như cản trước sau, ốp gương chiếu hậu và bộ vành bánh xe hợp kim 17 inch được sơn màu đen.

Các chi tiết mạ chrome cũng như tấm ốp bảo vệ gầm cản sau cũng được bổ sung. Không có sự thay đổi bên trong nội thất ngoại trừ ghế và các chi tiết khác được bọc bằng da Nappa cao cấp với màu đen sang trọng.

X-Trail X-Tremer vẫn được trang bị các tùy chọn động cơ tương tự phiên bản tiêu chuẩn. Phiên bản 2.0L 2WD và 2.5L 4×4-I sẽ có mức giá đi kèm lần lượt là 141.450 và 163.650 RM tương ứng (tương đương khoảng 825-954 triệu đồng).

Với việc bổ sung thêm phiên bản X-Tremer, chủ sở hữu X-Trail hiện tại có thể tăng thêm tính cá nhân hóa bên cạnh các các phiên bản Comfort, Aero Edition hoặc Premium Impul sẵn có. Một số chi tiết của X-Tremer được bán rời.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng