+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chery iCar V23 - SUV điện hầm hố, nhỏ kiểu Jimny, nội thất như xe sang

Cập nhật: 19:36 17/09/2024
Những thông tin đầu tiên về Chery iCar V23 - SUV điện off-road cỡ nhỏ khá đáng chú ý tới từ Trung Quốc đã xuất hiện.
 
Vào giữa tháng 9 này, thông tin về một dự án xe điện rất đáng chú ý đã xuất hiện tại Trung Quốc. Mẫu xe được nhắc tới là Chery iCar V23 nằm ở phân khúc SUV điện off-road cỡ nhỏ. Những thông tin ban đầu về xe đã được đăng tải trên cổng thông tin của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc MIIT.
 
Theo những hình ảnh công bố bởi MIIT, Chery iCar V23 sở hữu thiết kế vuông vắn và cơ bắp gây liên tưởng tới Mercedes-Benz G-Class dù kích thước tổng thể xe nhỏ hơn rất nhiều, có thể so sánh với Suzuki Jimny. Xe không thiếu các yếu tố cổ điển đặc trưng của SUV off-road như đèn pha tròn, cản trước/sau dày dặn, ca pô cơ bắp, vòm bánh rộng và thềm cửa lớn.
 
Thiết kế của Chery iCar V23 kết hợp một số trang bị hiện đại với phong cách vuông vắn cổ điển đầy nam tính. Ảnh: MIIT
 
Tại đuôi xe không có lốp dự phòng nhưng bù lại có một khoang đồ nhỏ thế chỗ. Khoang này không mở được từ phía ngoài mà chỉ có thể tiếp cận từ trong cabin xe. Một số trang bị ngoài quan sát được từ ảnh khác bao gồm camera trái/phải, camera gắn cản trước và radar trái/phải.
 
Hệ truyền động của Chery iCar V23 là loại mô-tơ đơn dẫn động cầu sau 134 mã lực hoặc mô-tơ đôi 134 mã lực sau/74 mã lực trước dẫn động 2 cầu. Pin lithium sắt phosphate là lựa chọn mặc định cho cả 2 phiên bản cho tầm vận hành 400 km cho bản đơn cầu và 500 km cho bản 2 cầu. Tốc độ tối đa xe giới hạn điện tử ở 140 km.
 
Nội thất Chery iCar V23 nhìn rộng rãi đáng ngạc nhiên. Giao diện vuông vắn tiếp tục được sử dụng cho khu vực này kết hợp với tổng thể trắng - đen tương phản xen lẫn ánh vàng tại một số vị trí.
 
Táp lô xe hiện đại như xe sang cùng hàng ghế sau rộng rãi (dù chỉ có 2 ghế ngồi) là ưu điểm của cabin Chery iCar V23. Ảnh: MIIT
 
Người dùng có thể di chuyển giữa 2 hàng ghế trước nhờ các trang bị đã được chuyển hết lên bề mặt táp lô xoay quanh màn cảm ứng cỡ lớn phía trên và dàn núm xoay lẫn nút bấm điều khiển bên dưới.
 
Cabin Chery iCar V23 có 4 chỗ ngồi với không gian để chân quan sát được cho hàng ghế sau khá rộng rãi. Tạm thời chưa rõ trang bị ngoài của xe trong khu vực này ra sao.
 
Chery iCar V23 sẽ ra mắt hoàn chỉnh vào cuối năm nay với giá khởi điểm 119.800 NDT tương đương 414,5 triệu đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng