+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Cruze: Xe hạng C giá rẻ giật mình

Cập nhật: 15:21 21/08/2015

Hiện trên thị trường, Toyota Altis 1.8G 5 chỗ ngồi với số tay 6 cấp có giá niêm yết là 764 triệu đồng, còn loại số tự động vô cấp có giá 815 triệu đồng. Honda Civic 1.8 số tự động cũng có giá 780 triệu đồng. Như vậy, giá xe Chevrolet Cruze LTZ ở mức 679 triệu đồng thực sự hấp dẫn hơn 2 đối thủ kể trên.

 

 

Điều này cho thấy dường như Công ty GM Việt Nam đang hy vọng có những đột phá mới trong kinh doanh với sự xuất hiện của Chevrolet Cruze.

Chevrolet Cruze đã từng vinh dự được Tổng thống Mỹ Barack Obama ký tặng danh hiệu ”Mẫu xe của tương lai” và nhận được 39 giải thưởng về sản phẩm ở Trung Quốc, 27 giải thưởng ở Mỹ, và 12 giải thưởng ở Brazil. Đây cũng là mẫu sedan bán chạy nhất của thương hiệu xe Mỹ Chevrolet. Tính đến tháng 6/2015, có hơn 3,5 triệu xe Chevrolet Cruze đã được bán ra trên toàn thế giới và mẫu xe này đang được sản xuất ở 11  quốc gia khác nhau trên khắp 5 châu lục.

 

 

Mẫu xe này đã nhận được mức xếp hạng hàng đầu với số điểm tuyệt đối trong những bài kiểm tra va chạm toàn bộ mặt trước và bên cạnh xe thực hiện bởi Chương trình Đánh giá Xe mới Hàn Quốc (Korean New Car Assessment Program – KNCAP). Điểm cho Chevrolet Cruze về thử thách va chạm là 97,7 – cao nhất trong số 13 xe được kiểm tra năm 2014. Chevrolet Cruze đã trải qua kiểm tra độ bền chuyên sâu, bao gồm những bài kiểm tra với thời tiết khắc nghiệt và hơn 210 lần kiểm tra va chạm theo quy định của những quốc gia mà xe được bán ra.

Chevrolet Cruze 2016 được giới thiệu tại Việt Nam có thiết kế mới ở mặt trước với lưới tản nhiệt kép nổi bật kết hợp đường viền crôm sắc sảo. Mặt sau thiết kế hoàn toàn mới với phong cách thể thao càng tô đậm vẻ đẹp trong từng đường nét của Chevrolet Cruze mới, mang đến cho chiếc xe diện mạo mạnh mẽ mà tinh tế.

 

 

Những nâng cấp mới khác bao gồm đèn sương mù dạng thấu kính với đường viền crôm và đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED, giúp Cruze khoác lên mình vẻ ngoài sang trọng đồng thời cải thiện tầm nhìn và độ an toàn khi lái xe.

Thiết kế đuôi xe mới thể thao hơn và nổi bật với đường chỉ crôm cao cấp giúp hoàn thiện thêm ngoại hình của Chevrolet Cruze. Đèn sương mù ở đuôi xe và cụm đèn hậu kép lấy cảm hứng từ chiếc Camaro huyền thoại, đi cùng bộ vành xe hợp kim nhôm tạo ấn tượng mạnh mẽ.

 

 

Chevrolet Cruze LTZ với nội thất da nay đã được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện. Bảng điều khiển thiết kế mới càng nổi bật hơn giữa nội thất hai tông màu cho không gian LTZ thêm tinh tế, trong khi phiên bản LT mang đến cho khách hàng lựa chọn nội thất nỉ trẻ trung, năng động.

Hệ thống điều hòa tự động và dàn âm thanh 6 loa mang lại trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi chặng đường với Chevrolet Cruze. Cùng với nút mở cốp sau riêng biệt và nút khóa cửa trung tâm mới, người lái có thể hưởng thụ sự tiện lợi cũng như hoàn toàn yên tâm với những đồ đạc giá trị của mình trên xe.

Một trong những trang bị nổi bật nhất trên Chevrolet Cruze LTZ mới chính là MyLink - hệ thống giải trí đa phương tiện độc quyền của Chevrolet.

 

 

Với màn hình màu cảm ứng 7 inch, MyLink hỗ trợ chủ nhân của Cruze với các chức năng tiên tiến như kết nối với các thiết bị ngoại vi và thưởng thức âm nhạc, xem ảnh qua cổng USB, kết nối qua Bluetooth với điện thoại thông minh cho phép đồng bộ và hiển thị danh bạ, đàm thoại rảnh tay, nghe nhạc MP3, nhận diện giọng nói qua ứng dụng Siri trên iPhone. Những tính năng này giúp cho người lái làm chủ được mọi thông tin liên lạc, trong khi vẫn đảm bảo lái xe an toàn.

Với hệ thống khởi động thông minh (Passive Entry Passive Start - PEPS) trên Chevrolet Cruze phiên bản LTZ, người lái có thể khởi động xe thuận tiện qua nút bấm Start/Stop mà không cần tra chìa khóa vào ổ. Bên cạnh đó, tính năng mở cửa thông minh cũng cho phép khoá/mở cửa dễ dàng mà không cần lấy chìa ra khỏi túi. Hệ thống điều khiển hành trình tự động (Cruise Control) với chỉ một thao tác nhấn nút SET trên vô lăng khi xe đạt tốc độ mong muốn, giúp người lái điều khiển xe ở tốc độ cố định mà không cần phải sử dụng chân ga, kể cả khi lên dốc hoặc xuống dốc. Nhờ đó, người lái có thể thư giãn và tập trung xử lý những tình huống trên đường.

Các tính năng an toàn chủ động khác như gạt mưa tự động trên bản LTZ, đèn pha tự động bật/tắt và điều khiển âm thanh tích hợp trên vô lăng ở cả hai phiên bản mang đến cho chủ nhân Cruze những chuyến đi thú vị và an toàn nhất.

 

 

Trong khi đó, Chevrolet Cruze LTZ sở hữu hộp số tự động 6 cấp và động cơ 1.8L DOHC ECOTEC với van biến thiên (Variable Valve Timing - VVT) tối ưu hóa góc trùng lặp của van nạp và van xả. Do đó giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu nhưng vẫn đảm bảo công suất mạnh mẽ cho cảm giác lái mượt mà. Hệ thống còn kiểm soát lượng khí thải độc hại giúp bảo vệ môi trường. Ngoài ra hệ thống làm mát điều khiển bằng điện vượt trội hơn so với hệ thống thông thường, giúp duy trì thân nhiệt động cơ chính xác, từ đó đảm bảo quá trình hoạt động động cơ tối ưu.

Được trang bị bốn túi khí, bao gồm hai túi khí phía trước và hai túi khí bên mới, Chevrolet Cruze LTZ đảm bảo an toàn trong các tình huống khẩn cấp. Hệ thống khóa cửa tự động theo vận tốc được kích hoạt và tự động khóa cửa ngay khi chiếc xe bắt đầu di chuyển. Khung sườn làm bằng thép chịu lực chắc chắn giúp bảo vệ người lái cũng như mọi hành khách trên xe.

Mẫu xe này còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (Anti-Lock Braking System - ABS), cảnh báo va chạm phía sau, đèn phanh trên cao LED và hệ thống chống xâm nhập.

Theo Baodautu

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng