+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet sẽ sớm giới thiệu một phiên bản Camaro V8 giá rẻ hơn

Cập nhật: 15:06 27/12/2017

Phó giám đốc phát triển sản phẩm của GM gần đây đã gợi ý rằng công ty đang nghiên cứu về một chiếc Camaro giá rẻ hơn với động cơ V8, tuy nhiên đó dường như không phải là một biến thể duy nhất được chú ý đặc biệt.

Trong một cuộc phỏng vấn với GM, Todd Christensen của Chevrolet đã khẳng định: "Chúng tôi đang cố gắng làm nhiều hơn ở một kết thúc thấp hơn", vì vậy công ty đang nghĩ đến "các cách để đóng gói và định giá lại Camaro".

Ông tiếp tục nói rằng Chevrolet đang lưu ý đến một vài tùy chọn khác nhau và chú ý đến động cơ V8 bởi vì ông nhìn thấy nhu cầu cao hơn dự kiến ban đầu trên thị trường hiện tại.

Điều này sẽ tạo ra một chút rắc rối vì Camaro SS hiện tại đang có giá bán khởi điểm từ 37.000 USD (~ 841 triệu VNĐ), cao hơn 1.905 USD (~ 43,2 triệu VNĐ) so với Ford Mustang GT 2018. Do đó, Christensen đã gợi ý về một mẫu xe V8 giá rẻ hơn có thể "là một cách để làm cho thị trường tăng trưởng hơn một chút".

Như đã nói ở trên, mẫu xe V8 rẻ hơn không phải là điều duy nhất được chú ý từ Chevrolet, Christensen cho biết công ty cũng cần phải quan tâm đến động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh.

Thật không may, đó lại là một điểm yếu khác của Camaro vì động cơ này chỉ sản sinh ra công suất 275 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại, ít mạnh mẽ hơn so với cỗ máy EcoBoost 2,3 lít của Mustang - cho ra công suất 310 mã lực và 474Nm mô-men xoắn.

Christensen đã từ chối chia sẻ về những thay đổi sẽ xảy ra với Chevrolet Camaro, mặc dù chắc chắn hiện tại công ty đang nghiên cứu về một phiên bản mới của Camaro với giá bán phải chăng hơn.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng