+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Traverse RS 2018 được giới thiệu tại Triển lãm Chicago

Cập nhật: 09:46 14/02/2018

Với sự sôi động đang diễn ra ở phân khúc crossover / SUV/ xe bán tải trong thời gian gần đây, sự xuất hiện của Chevrolet Traverse RS mới đã bị mờ nhạt.

Tuy nhiên, Chevrolet đã quyết định thông báo lần nữa sự tồn tại của Traverse RS 2018 trên thế giới bằng cách đưa chiếc SUV mới đến Triển lãm Ô tô Chicago năm nay. Hiện tại, Traverse RS đã sẵn sàng cho các đơn đặt hàng.

Được xây dựng dựa trên Chevrolet Traverse được thiết kế lại, phiên bản RS có giá bán khởi điểm từ 43.095 USD (~ 979 triệu VNĐ), đắt hơn 13.165 USD (~ 299 triệu VNĐ) so với bản tiêu chuẩn.

Với mức tiền chênh lên, các khách hàng của Traverse RS sẽ được hưởng lợi nhiều tính năng bổ sung như trang trí phong cách bên ngoài đặc biệt hơn gồm lưới tản nhiệt tinh chỉnh, làm đẹp cho các cửa sổ, đường ray mái, các huy hiệu mới và bộ la-zăng nhôm 20 inch.

Các trang bị tiêu chuẩn đáng chú ý khác của Traverse RS 2018 gồm có đèn pha HID và đèn chạy ban ngày LED, khởi động từ xa, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch, các ghế ngồi bọc da đắt tiền có chức năng sưởi ấm ở hàng ghế trước, điều hòa tự động 3 vùng, kết nối OnStar 4G LTE với Wi-Fi và hệ thống âm thanh cao cấp Bose.

Mặc dù sở hữu huy hiệu RS, nhưng Chevrolet Traverse RS 2018 lại không phải là một chiếc xe hiệu suất. Chiếc SUV mới được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít cho ra công suất 257 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 9 cấp. Các phiên bản sở hữu động cơ V6 sẽ mạnh mẽ hơn 53 mã lực và 39Nm mô-men xoắn.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng