+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chỉ có 5 chiếc trên toàn thế giới, BMW X2 Rebel Edition được bán với giá 1,67 tỷ VNĐ

Cập nhật: 14:56 10/02/2018

Để kỷ niệm sự ra mắt của X2 thế hệ mới, BMW đã giới thiệu tới công chúng một phiên bản đặc biệt của chiếc crossover thể thao, có tên Rebel Edition.

Được thiết kế theo chủ đề "bản chất thể thao và nổi loạn" của dòng crossover mới nhất từ BMW, X2 Rebel Edition được xây dựng dựa trên biến thể X2 xDrive25d trang bị gói M Sport X.

Phiên bản BMW X2 Rebel Edition thú vị này chỉ được sản xuất giới hạn trong 5 chiếc, trong đó mỗi chiếc sẽ có giá bán là 60.000 Euro (~ 1,67 tỷ VNĐ). Hãng xe Đức cho biết hiện tại khách hàng đã có thể đặt mua trực tuyến chiếc xe đặc biệt này, việc đặt hàng trực tuyến của X2 Rebel Edition sẽ đóng cửa vào ngày 12/2/2018.

Phiên bản Rebel của X2 được phân biệt với những chiếc BMW X2 2018 thông thường nhờ bộ cánh Galvanic Gold với các tùy chỉnh của nghệ sĩ xăm hình nổi tiếng thế giới - Pietro Seddon.

BMW cho biết mỗi chiếc xe sẽ nhận được một chuỗi các hình xăm độc nhất vô nhị. Trong đó, một chiếc sẽ được đặt trên tay vịn bọc da màu vàng phía trước. Hình xăm thứ hai nằm ở cột C bên trái và nó được hoàn thành bằng sơn nhiệt dẻo "cực kỳ đặc biệt".

Chia sẻ về những hình xăm trang trí trên phiên bản đặc biệt của X2 mới, BMW cho biết hình xăm bên ngoài sẽ tạo ra những phản ứng khác nhau khi nhiệt độ bên ngoài thay đổi. Ở nhiệt độ trên 15 độ C hình xăm này sẽ ở dạng tàng hình nhưng khi ở trong nhiệt độ lạnh hơn hình xăm này sẽ xuất hiện một cách kỳ diệu.

Bên cạnh những hình xăm độc đáo, mỗi chiếc BMW X2 Rebel Edition còn nhận được một khoang nội thất bọc vải Hexagon M Sport X cao cấp hơn, kết hợp cùng nhiều chi tiết Alcantara và chỉ khâu tương phản màu vàng. Ngoài ra, chiếc crossover thể thao cũng được đi kèm với các gói nâng cấp khác như Audio, Business Plus, Connectivity, và Comfort.

Về truyền động, phiên bản này vẫn tiếp tục duy trì khối động cơ như trên X2 2018 thông thường. Như vậy, sức mạnh của X2 Rebel Edition vẫn đến từ cỗ máy dầu diesel TwinPower Turbo 2.0 lít sản sinh 227 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0-100 km / h trong vòng 6,7 giây.

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng