+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chi tiết xe giá rẻ Honda Amaze giá 180 triệu đồng tại Ấn Độ

Cập nhật: 07:59 19/05/2018
Honda vừa chính thức giới thiệu thế hệ thứ 2 của mẫu xe Amaze tại thị trường Ấn Độ, với giá bán khởi điểm 180 triệu đồng. Amaze là mẫu sedan cở nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Grand i10 sedan.
 
 
 
Ở thiết kế, Honda Amaze chịu ảnh hưởng từ 2 người đàn anh Honda Civic và Honda City. Với lưới tản nhiệt tích hợp thanh mạ Chrome to bản, đèn pha sử dụng bóng halogen cùng dải đèn LED ban ngày đẹp mắt.
 
 
 
Ngoài ra, thân xe có thiết kế khá đơn giản cùng 2 đường gân dập nổi tạo cảm giác thể thao và cứng cáp hơn. Cụm đèn hậu hình chữ C giống với Accord 2018 được nối liền bởi thanh mạ Chrome lớn giúp đuôi xe trông bệ vệ hơn so với kích thước thật của mình.
 
 
 
Về thiết kế bên trong nội thất, các chi tiết thiết kế đơn giản và được sắp xếp 1 cách hợp lý giúp thuận tiện cho người lái, cụ thể vô lăng 3 chấu thể thao tích hợp các nút chức năng, đáng chú ý xe còn được trang bị tính năng ga tự động-Cruise Control duy nhất trong phân khúc, màn hình cảm ứng 6.8-inch tích hợp kết nối USB/Bluetooth và hỗ trợ cổng HDMI tương tự trên mẫu City mới.
 
 
 
Ngoài ra, 4 ghế trên xe bọc nỉ, điều chỉnh cơ 4 hướng và điều hòa tự động 1 vùng là những trang bị tiêu chuẩn trên Amaze 2018.
 
Về trang bị động cơ, Honda Amaze có 2 tùy chọn, động cơ xăng 1.2L i-VTEC và động cơ Diesel 1.5L iDTEC, ngoài ra các thông số cụ thể về 2 động cơ này vẫn chưa được tiết lộ.
 
 
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng