+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chiếc Hyundai Elantra thứ 5.000 xuất xưởng tại Việt Nam

Cập nhật: 10:53 17/02/2017

Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC) đã chính thức xuất xưởng chiếc xe Elantra thứ 5.000 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình.

 

Đây được xem là mốc son quan trọng trong quá trình sản xuất và kinh doanh của HTC, ghi nhận sự thành công của mẫu xe Elantra thế hệ hoàn toàn mói chỉ sau 7 tháng được chính thức lắp ráp và sản xuất trong nước.

Hyundai Elantra chạm mốc 5.000 xe xuất xưởng tại Việt Nam.

Elantra là chiếc xe thành công bậc nhất Hyundai trên thị trường toàn cầu. Năm 2016 chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của mẫu xe khi doanh số đạt 788.081 xe, tăng trưởng 3,6% so với năm 2015, nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới.  Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe ghi dấu ấn bởi ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Hyundai Thành Công cho biết dây chuyền lắp ráp xe Elantra là một trong những dây chuyền hiện đại bậc nhất trong khu vực, được chuyển giao trực tiếp từ tập đoàn Hyundai Motor với những công nghệ hàng đầu thế giới. Đặc biệt là dây chuyền hàn robot hàn tự động mang đến độ chính xác tuyệt đối cho từng mối hàn. Việc này giúp cho các sản phẩm được sản xuất đều đạt được chất lượng tiêu chuẩn toàn cầu, trong đó có Hyundai Elantra.

Ông Lê Ngọc Đức - Tổng Giám đốc Hyundai Thành Công Việt Nam.

Trong vòng 7 tháng kể từ ngày ra mắt, dây chuyền sản xuất của HTC đã xuất xưởng đạt con số 5.000 xe cung cấp cho thị trường, tính trung bình hàng tháng có tới 500-600 xe đến được tay khách hàng và con số này có xu hướng ngày một tăng cao.

Được biết, trong năm nay và thời gian tới HTC sẽ tiếp tục lắp ráp thêm nhiều mẫu xe toàn cầu của Hyundai, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường cũng như thực hiện lời cam kết đầu tư và đóng góp cho sự phát triển của nền công nghiệp ô tô Việt Nam.

Chiếc xe Elantra thứ 5.000 xuất xưởng là phiên bản 2.0 cao cấp, được trang bị động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất 156 mã lực tại 6.200 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 196 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm với đó là những trang bị hiện đại cùng những tính năng an toàn cao cấp.

Hiện tại Elantra được phân phối 3 phiên bản: 1.6MT, 1.6AT và 2.0AT cùng 6 lựa chọn màu sắc: Đen, trắng, đỏ, bạc, cát, xanh với giá bán khởi điểm từ 615 triệu đồng. Xe được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước tại gần 40 đại lý 3S chính hãng trên toàn quốc.

Theo Tri Thức Thời Đại

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng