+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chiếc Land Rover Defender này dễ hút khách đi chơi biển: Như nhà nghỉ di động

Cập nhật: 20:02 12/04/2024
Mẫu xe được xây dựng trên nền tảng Land Rover Defender, Beach Runner mang lại niềm vui nhân đôi cho những chuyến phiêu lưu trên bãi biển.
 
Hãng thiết kế xe hơi ECD Automotive Design tại trụ sở Florida, Mỹ đã dựa vào Land Rover Defender 110 để sản xuất ra mẫu xe mang tên Beach Runner. Chiếc xe sẽ được sản xuất giới hạn, chỉ 18 chiếc mỗi năm và được bán vào mùa hè.
 
Giám đốc điều hành và đồng sáng lập ECD, Scott Wallace cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi được đưa mẫu xe này ra thị trường. Các tính năng linh hoạt mang đến một ngày vui vẻ trọn vẹn trên bãi biển. Chiếc xe sẽ làm hài lòng mọi người, cho dù họ là người lướt sóng, muốn lái xe dọc bờ biển, tận hưởng một buổi tối trên bãi biển hay bất cứ hoạt động liên quan nào khác".
 
 
 
 
Như nhà nghỉ di động
 
Sở hữu ngoại hình của Defender, Beach Runner đã được "lột vỏ" để người ngồi trên xe có thể hòa mình vào bầu không khí bãi biển. Với màu sơn Porsche Frozen Blue, trông Beach Runner như một nhà nghỉ bờ biển đích thực nằm trên bốn bánh xe.
 
Beach Runner được trang bị bộ mâm 16 inch, lốp địa hình BFGoodrich, lốp dự phòng thay vì gắn sau xe như Defender nguyên bản lại được đặt trên nắp ca-pô, lồng chống lật và ống xả từ thép không gỉ của Borla.
 
Cabin đi theo hướng thiết kế cổ điển trông như thể buồng lái của một con tàu. Bệ trung tâm được thiết kế dạng bậc thang với ốp vân gỗ, đi cùng 4 hộc đựng cốc ở phía trên và 2 hộc ở phía sau.
 
Chiếc xe hướng tới các gia đình đi nghỉ dưỡng nên được bố trí 8 chỗ ngồi với bố cục 2+2+4. Bốn ghế sau quay mặt vào nhau thay vì dàn hàng ngang gây khó chịu.
 
Chiếc xe sở hữu nhiều tiện ích phục vụ cho các hoạt động bãi biển. Dàn âm thanh chất lượng cho những ai muốn "quẩy". Đèn ngoài trời cho hoạt động buổi tối. Giá gắn sau xe có thể xoay ngang thuận tiện đặt những đồ chơi cần thiết khi đi biển như xe đạp, thùng nước, đồ ăn nhẹ… Giá trên nóc có thể dùng để đỡ ván lướt sóng.
 
Động cơ nổi bật
 
Giống như các bản độ khác của ECD, trừ phiên bản sử dụng động cơ điện, Beach Runner trang bị động cơ V8 LT1 của General Motors, được tinh chỉnh để đạt công suất tới 455 mã lực. Hộp số tự động 8 cấp truyền mạnh đến hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian với tùy chọn khóa vi sai. Bên cạnh đó âm thanh ống xả mạnh mẽ được thông qua hệ thống xả bằng thép không gỉ của Borla.
 
Với giá từ 249.995 USD (khoảng 6,3 tỷ), "Land Rover Defender bãi biển" là một trong những mẫu Land Rover đắt nhất của ECD. Ngay cả như vậy, trang ô tô Carbuzz đánh giá Beach Runner sẽ nhanh chóng "cháy hàng" nhờ sở hữu những món đồ chơi thực thụ cho nhóm khách thu nhập cao. 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng