+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chiếc Subaru WRX chưa chạy hết rốt-đa bán rẻ hơn xe mới 400 triệu đồng

Cập nhật: 19:53 20/04/2023
Subaru WRX có số lượng xe bán ra rất ít do giá cao, đắt đỏ hơn cả Mercedes-Benz C 300 AMG.
 
Một chiếc Subaru WRX 2022 hiếm hoi đang được rao bán trên thị trường xe cũ. Theo chia sẻ của người bán, chiếc xe Nhật Bản mới lăn bánh được khoảng 6.000 km và nâng cấp loạt món đồ độ "hàng hiệu". Điều đó đồng nghĩa với việc chiếc xe còn quá mới, chưa chạy hết rốt-đa.
 
 
 
Ngoại thất của xe đã được nâng cấp dàn lốp Michelin mới, cản sau tích hợp đèn lùi dạng xe đua F1 và bộ mâm 5 chấu đơn của thương hiệu Rays, hoàn thiện dạng chrome tối màu. Các chi tiết còn lại vẫn được giữ nguyên bản. Hệ thống ống xả cũng được độ lại của hãng Invidia, làm từ chất liệu titanium giúp cải thiện hiệu suất, nhẹ hơn nguyên bản, đồng thời cho ra âm thanh thể thao.
 
Subaru WRX 2022 được trang bị đèn LED mới làm nổi bật lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng của Subaru. Trên nắp capo được bố trí một khe lấy gió cỡ lớn để tăng khả năng làm mát. Mui xe lớn, rộng làm nổi bật dáng vẻ rộng rãi của mẫu xe. Subaru WRX còn có những thay đổi ít rõ ràng hơn, như sử dụng nhôm cho chắn bùn trước, giúp giảm bớt thêm được 2,2 kg.
 
Bên trong xe, chủ nhân đã nâng cấp lên loại cần số ngắn (Short shifter) giúp rút ngắn quãng sang số và núm cần số màu đỏ được thửa riêng. Phần ghế da pha nỉ của xe cho cảm quan còn rất mới.
 
Ngoài ra, phần còn lại trong xe vẫn giữ nguyên như màn hình thông tin giải trí 11,6 inch, kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth. Hệ thống âm thanh Harman Kardon 11 loa tùy chọn... Phiên bản số sàn của WRX bị lược bỏ gói công nghệ EyeSight.
 
WRX 2022 được trang bị động cơ tăng áp 2.0L cho công suất 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Chiếc được rao bán sử dụng hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.
 
Xe không chỉ được nâng cấp về mặt diện mạo và thẩm mỹ, chủ xe đã lắp đặt đường lấy gió làm mát của thương hiệu ETS, hệ thống van xả áp (BOV) của TurboSmart. Ngoài ra, chủ xe còn 2 thanh crossbar và 1 cây pô ETS chưa lắp đặt lên xe, sẵn sàng tặng thêm cho chủ nhân tương lai.
 
 
 
Mức giá sang tay được chủ xe đưa ra là 1,8 tỷ đồng, bao gồm những món đồ độ kể trên (ngoài trừ dàn lốp và mâm Rays). Còn người mua muốn kèm thêm cả lốp và mâm độ giống hình rao bán sẽ phải chi thêm 100 triệu đồng, tức giá bán lên mức 1,9 tỷ đồng.
 
Hiện một chiếc Subaru WRX phiên bản số sàn có giá niêm yết là 1,999 tỷ đồng. Sau khi ra biển số TP. HCM như chiếc trong bài sẽ cần chi không dưới 2,2 tỷ đồng, chưa kể tới số tiền bỏ ra để độ xe. Như vậy, người mua chiếc xe này trong tương lai có thể tiết kiệm tới hơn 400 triệu đồng so với mua xe mới, mà còn được tặng kèm thêm loạt "đồ hiệu".
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng