+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hyundai Elantra N đã có phiên bản mới với ngoại hình có nét giống Lamborghini

Cập nhật: 20:59 19/04/2023
Hyundai Elantra N 2024 bám sát thiết kế của Elantra facelift đã ra mắt từ trước tại Hàn Quốc.
 
Sau ngày tung bản facelift cho Elantra vào tháng 2, Hyundai không mất nhiều thời gian để giới thiệu bản cập nhật tương ứng cho Elantra N hiệu suất cao. Ra mắt tại triển lãm Thượng Hải 2023, Hyundai Elantra N 2024 (dùng tên Avante N tại triển lãm do lấy từ bản Hàn Quốc) copy nguyên vóc dáng Elantra facelift nhưng bổ sung mâm 19 inch mới và huy hiệu riêng.
 
Cản trước trên Hyundai Elantra N 2024 đã được làm lại với các bề mặt đồng màu thân thay vì dùng ốp tối màu như trước. Dải đỏ dưới thềm cản trước nay có đoạn hướng lên trên trung tâm tản nhiệt. Kích thước tản nhiệt có vẻ được thu nhỏ đôi chút do bị ốp nhựa đồng màu thân cắt qua. Cụm đèn pha mới mảnh mai hơn đi kèm thanh kim loại kết nối với đèn ban ngày y hệt Elantra facelift.
 
 
 
Ngược lại với giao diện đầu, đuôi xe nay sử dụng tông đen làm chủ đạo với diện tích cản sau dùng màu đen lớn hơn đáng kể. Dải đỏ tại cản sau được kéo dài sang 2 góc bên. Cánh gió sau được lấy lại từ bản cũ đặt trên huy hiệu Hyundai tối màu.
 
Ảnh nội thất Hyundai Elantra N 2024 chưa được công bố nhưng không quá khó đoán khu vực này ra sao dựa trên Avante/Elantra mới. Yếu tố bí ẩn duy nhất phải kể đến hệ truyền động khi chưa rõ động cơ 2.0L tăng áp xăng của bản trước có được thay đổi hay không. Thông số động cơ này trước đây là 276 mã lực, 392Nm mô-men xoắn. Hộp số đi kèm có lẽ vẫn là một trong 2 tùy chọn sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép tự động 8 cấp.
 
 
Bộ khung nội thất Elantra N 2024 sẽ bám sát Elantra facelift trong ảnh nhưng bổ sung ốp thể thao, huy hiệu riêng và tận dụng giao diện màu tương phản
 
Thông tin chi tiết về Hyundai Elantra N 2024 sẽ được hãng công bố "trong những tuần tới". Hyundai đã xác nhận tương lai của thế hệ Hyundai Elantra N kế tiếp khi xác định xe vẫn chạy động cơ đốt trong với thời điểm ra mắt rơi vào gần cuối thập kỷ này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng