+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chính thức ra mắt Kia K9 - Xe Hàn tham vọng "chung mâm" Mercedes-Benz S-Class

Cập nhật: 22:01 20/03/2018

Mẫu sedan hạng sang sẽ có tên gọi Kia K9 tại quê nhà Hàn Quốc và K900 tại Triển lãm ô tô New York 2018.

So với thế hệ tiền nhiệm, hệ thống đèn của Kia K9 nổi bật hơn với 2 dải đèn LED xếp chồng, được sử dụng ở cả hệ thống chiếu sáng phía trước và cụm đèn hậu. Chất liệu chrome được sử dụng rất nhiều ở phía trước và quanh thân xe. Ngôn ngữ thiết kế truyền thống vẫn được giữ nguyên với phần đầu dài và đuôi xe khá ngắn.

Kia K9 là một mẫu sedan có kích thước lớn, tương đồng các đối thủ Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series.

Đuôi xe mang nhiều nét thiết kế tương đồng với những dòng xe châu Âu.

Thật đáng tiếc khi những chi tiết đẹp mắt khi kết hợp không thể tạo nên một mẫu sedan nổi bật, theo nhận xét của chuyên trang về xe Carscoops. "Cùng trong phân khúc sedan, nhưng so với mẫu Stingray mà Kia từng ra mắt, thì thiết kế của K900 là một sự thất vọng."

Phía bên trong, nội thất nổi bật với một màn hình giải trí lớn ở trung tâm, được điều khiển qua một núm xoay ở phía dưới bệ tì tay. Không gian nội thất là sự kết hợp của chất liệu gỗ và da. Trong đó, khách hàng có 4 sự lựa chọn màu sắc, bao gồm đỏ, đen, nâu và màu be.

Kia K9 tại Hàn Quốc sẽ có 3 phiên bản động cơ bao gồm động cơ 3.3L V6, 3.8L V6 và 5.0L V8. Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố công suất của bất kì phiên bản động cơ nào. Những phiên bản động cơ V6 sẽ đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh, trong khi hệ dẫn động cho cỗ máy V8 vẫn là 1 ẩn số.

Tại Mỹ, mẫu K900 tiền nhiệm chỉ tồn tại 2 phiên bản bao gồm 3.8L V6 và 5.0L V8. Kia hi vọng K900 2018 có thể cứu lấy doanh số thảm hại của dòng xe này khi họ chỉ bán được 455 chiếc vào năm 2017, giảm một nửa so với 834 đơn hàng vào năm trước đó.

Theo Trí Thức Trẻ

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng