+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chính thức: Subaru Forester quay lại nhập Nhật, giá có thể tăng mạn

Cập nhật: 17:20 30/05/2024
Subaru Forester tiếp tục được nhập Thái, đời mới sẽ nhập Nhật
 
Trong thông báo mới nhất, Subaru Việt Nam cho biết việc dừng lắp ráp xe của nhà máy Subaru tại Thái Lan trong thời gian tới sẽ không ảnh hưởng đến lô xe Subaru Forester bán tại Việt Nam. Các đại lý của Subaru tại Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục bán lô Forester lắp ráp tại Thái Lan trong thời gian tới cho đến khi mẫu xe đời mới ra mắt.
 
 
Điểm đáng chú ý ở đây là thông tin về Subaru Forester thế hệ mới. Subaru Việt Nam cho biết mẫu mới này sẽ được nhập khẩu từ Nhật.
 
Theo hãng xe Nhật, việc chuyển đổi này sẽ có lợi cho khách hàng Việt Nam, bởi thị trường trong nước sẽ có cơ hội đón những mẫu mới về trong khoảng thời gian chỉ từ 3-4 tháng sau khi xe ra mắt tại Nhật. Bên cạnh đó, đơn vị nhập khẩu Subaru hiện tại (là công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam - MIV) có thể mang về nước nhiều sản phẩm đa dạng và phù hợp hơn.
 
Tuy nhiên, việc chuyển đổi từ nhập khẩu Thái Lan sang Nhật không phải không có nhược điểm. Vấn đề lớn nhất chính là giá bán. Xe nhập từ Nhật sẽ không được hưởng ưu đãi thuế nhập khẩu so với xe nhập từ Thái Lan.
 
Trước đây, Forester từng được giảm giá hàng trăm triệu đồng khi chuyển từ nhập Nhật sang nhập Thái Lan. Trong thời gian tới, xe mẫu xe đời mới được mở bán, giá xe có thể sẽ tăng cao trở lại.
 
Hiện tại, Subaru đang bán một số dòng xe nhập khẩu Nhật tại Việt Nam, bao gồm Outback, BRZ và WRX. Chỉ có Forester là xe nhập từ Thái Lan.
 
Subaru Forester 2025 có gì?
Subaru Forester 2025 khi về Việt Nam dễ thành “bom tấn”. Mẫu xe này lột xác hoàn toàn từ trong ra ngoài.
 
Thiết kế mới của Forester có nét được so sánh với Explorer. Thiết kế mới hiện đại hơn trước. Lưới tản nhiệt lớn hơn được nối liền với cụm đèn chính. Đèn hậu vắt ngang phía sau. Bộ mâm mới cũng có thiết kế cầu kỳ hơn.
 
 
Ở bên trong, thiết kế nội thất Forester mới có nhiều điểm tương đồng với Outback hiện bán tại Việt Nam. Chính giữa bảng điều khiển là màn hình 11,6 inch đặt dọc như máy tính bảng. Đồng hồ xe vẫn là dạng truyền thống, chưa phải màn hình lớn như các đối thủ. Cửa sổ trời toàn cảnh là điểm mới.
 
Động cơ của mẫu mới không thay đổi. Tuy nhiên, Subaru có dự kiến đưa thêm tuỳ chọn hybrid cho mẫu xe này.
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng