+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chủ Hyundai Santa Fe cũ bấm biển tứ quý: Có người trả 1,5 tỷ nhưng chưa ưng

Cập nhật: 21:19 13/03/2023
Đã có rất nhiều người hỏi mua chiếc Hyundai Santa Fe biển tứ quý chỉ sau vài ngày ra biển.
 
Hyundai Santa Fe có lẽ là một trong những dòng xe sở hữu nhiều biển số đẹp nhất tại thị trường Việt Nam với đủ thể loại tứ quý, ngũ quý, "sảnh rồng". Đa số những chiếc Santa Fe sở hữu biển số đẹp đều được bán luôn và thu về khoản lãi không nhỏ cho cả chủ đầu tiên và showroom mua lại. 
 
 
 
Câu chuyện trên cũng xảy ra với trường hợp của anh T.K tại TP. HCM. Được biết, anh mua lại chiếc Hyundai Santa Fe bản xăng cao cấp từ một người bạn. Như bao chủ xe mới khác, ngày 7/3 vừa qua anh lên công an bấm biển và ra được dãy số tứ quý 51K - 633.33. 
 
 
 
 
Trong giới chơi sim, số 3 đại diện cho sự vững chãi, chắc chắn như trong câu nói "vững như kiềng ba chân". Biển số tứ quý 3333 có ý nghĩa mang lại cho chủ sở hữu sự trường thọ vĩnh cửu, ổn định và lâu dài. 
 
Sau khi đăng tải lên trang cá nhân, anh K nhận được rất nhiều lời mời bán lại chiếc Hyundai Santa Fe biển số đẹp. Khi được hỏi, chủ nhân chiếc Hyundai Santa Fe bản xăng cao cấp cho hay: "Từ hôm đó đến giờ đa số là những anh em săn xe biển số đẹp gọi tới hỏi mua. Mức giá cao nhất lên tới 1,5 tỷ đồng".
 
Nếu chấp nhận con số 1,5 tỷ đồng, anh T.K sẽ thu về khoản lãi lên tới 300 triệu đồng. Nhưng đến nay vẫn chưa có thương vụ nào xảy ra. "Những mức giá mà mọi người đưa ra vẫn chưa phải con số mình mong muốn", chủ nhân chiếc Santa Fe cho biết.
 
Nếu bán được, anh sẽ cân nhắc nâng cấp lên một chiếc xe ở phân khúc cao hơn là Hyundai Palisade. Tại Việt Nam, mẫu xe này vẫn chưa được phân phối chính hãng. Khách hàng muốn mua phải thông qua đại lý tư nhân với mức giá khoảng hơn 2 tỷ đồng.
 
Trên thị trường, Hyundai Santa Fe đang được giảm giá trên nhiều phiên bản. Riêng phiên bản máy dầu cao cấp sản xuất 2022 được giảm tiền mặt tới 160 triệu đồng, tặng kèm phụ kiện. Đối với lô Hyundai Santa Fe sản xuất 2023, các đại lý đang giảm giá 30-50 triệu đồng, áp dụng cho tất cả phiên bản.
 
Phiên bản Hyundai Santa Fe máy xăng cao cấp như trong bài được trang bị động cơ smartstream G 2.5L cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 232 Nm, kết hợp với hộp số 6 cấp. 
 
Hyundai Santa Fe bán ở Việt Nam hiện có 2 phiên bản chính: Tiêu chuẩn và Cao cấp, mỗi bản đều có tùy chọn động cơ xăng và động cơ dầu. Tổng cộng, mẫu SUV/Crossover 7 chỗ Hàn Quốc có 4 phiên bản. Thời gian tới, Santa Fe sẽ có thêm phiên bản dùng động cơ hybrid.
 
Hyundai Santa Fe thuộc phân khúc SUV/Crossover hạng D, cạnh tranh với Kia Sorento, Mazda CX-8, Isuzu mu-X, Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport và Ford Everest. Năm 2022, mẫu xe này đạt tổng doanh số 10.603 xe, dẫn đầu phân khúc.
 
Không chỉ dẫn đầu phân khúc về doanh số, Santa Fe còn chiến thắng hạng mục "Thiết kế xe phổ thông 2022" thuộc khuôn khổ giải thưởng Car Choice Awards 2022. Mẫu xe này được số đông người dùng bình chọn (23.309 lượt), đồng thời nhận đánh giá cao từ phía Hội đồng tư vấn chuyên môn (33 điểm).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng