+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Nhật Bản đi xe gì khi sang Việt Nam?

Cập nhật: 10:26 11/11/2021
Đây là mẫu xe đã không còn xa lạ gì với người Việt.
 
Cách đây ít ngày, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Nhật Bản (JFA) - Tashima Kozo đã sang tới Việt Nam để đồng hành cùng đội tuyển nước nhà trong trận đấu sắp tới giữa Nhật Bản - Việt Nam, diễn ra vào ngày mai (11/11).
 
 
Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Nhật Bản - Tashima Kozo (ở giữa) đặt chân xuống sân bay Nội Bài.
 
Ngay khi đáp xuống đến sân bay Nôi Bài, ông Tashima Kozo đã di chuyển ra khu vực sảnh đón để di chuyển tới địa điểm khác. Trong những ngày lưu trú tại đây, mẫu xe phục vụ Chủ tịch JFA là một chiếc VinFast Lux SA2.0 màu đen.
 
Chiếc Lux SA2.0 chuyên chở ông Tashima Kozo thuộc phiên bản Cao cấp, có thể nhận ra thông qua bộ vành 7 chấu sơn hai tông màu kích thước 20 inch, giá nóc và viền cửa sổ mạ chrome. Động cơ 2.0L tăng áp của xe có công suất cực đại 228 mã lực và 350 Nm mô-men xoắn. Đi kèm với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD).
 
Xoay quanh câu chuyện Chủ tịch JFA sử dụng VinFast LuxSA2.0, một số cư dân mạng cho rằng lẽ ra nên sử dụng mẫu xe đầu bảng VinFast President để đưa đón có lẽ sẽ phù hợp hơn.
 
 
 
Đây không phải là lần đầu tiên những chiếc xe mang thương hiệu Việt được sử dụng để đưa đón các cán bộ cao cấp của một tổ chức hoặc nhà nước. Trước đó, hãng VinFast đã từng tài trợ gần 400 xe Lux A2.0 và Lux SA2.0 để phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN 2020. Ngoài ra, hiện nay Đại sứ quán Áo tại Việt Nam cũng lựa chọn một chiếc VinFast Lux A2.0 để màu bạc để phục vụ mục đích công vụ.
 
Như vậy, có thể thấy thương hiệu Việt đã chiếm được khá nhiều cảm tình không chỉ từ người tiêu dùng trong nước mà còn từ các cơ quan nhà nước, bạn hữu quốc tế.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng