+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chủ xe McLaren 600LT gặp tai nạn nghiêm trọng trong khi 10 giây trước còn nẹt pô

Cập nhật: 20:10 16/10/2024
Chủ xe sẽ phải mất một khoản tiền lớn để sửa lại chiếc McLaren 600LT sau màn "trình diễn" đáng quên.
 
Tại sự kiện Cars and Coffee diễn ra tại ACI Dynamix (Connecticut, Mỹ), một chủ xe McLaren 600LT đã có màn "trình diễn" đáng quên khi cố gắng gây ấn tượng với đám đông bằng cách nẹt pô lớn rồi tăng tốc đột ngột. Tuy nhiên, chiếc siêu xe đã mất kiểm soát và lao lên vỉa hè, khiến phần cản trước bị hư hỏng nặng nề.
 
 
Đoạn video ghi lại cho thấy, sau khi rời khỏi bãi đậu xe tại địa chỉ 132 Silvermine Rd, tài xế chiếc McLaren đã cố gắng tăng tốc để gây chú ý. Tuy nhiên, mặt đường ẩm ướt khiến lốp xe bị trượt, chiếc xe chao đảo mất kiểm soát trong giây lát. Dù hệ thống cân bằng điện tử đã can thiệp, giúp chiếc xe lấy lại được cân bằng, nhưng chỉ vài giây sau đó, chiếc McLaren lại lao vào vệ đường rồi mới dừng lại.
 
Hình ảnh từ hiện trường cho thấy, phần cản trước của chiếc 600LT bị vỡ nát. Dầu và các dung dịch khác từ xe chảy lênh láng trên mặt đất. May mắn là phần nắp ca-pô và đầu xe dường như không bị hư hỏng. Phần la-zăng và ốp sườn xe có thể cũng không bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
 
Điều đáng nói là không chỉ có tài xế chiếc McLaren gặp khó khăn khi rời khỏi sự kiện. Một chiếc BMW M3 cũng suýt gặp nạn và một số tài xế khác cũng gặp khó khăn trong việc kiểm soát xe trên đoạn đường ẩm ướt. Vụ việc một lần nữa cho thấy cầm lái một chiếc xe xịn thì kỹ năng cầm lái cũng phải "xịn" tương ứng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng