+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chủ xe Toyota Land Cruiser tiết lộ gây shock: Đổ 1,5 triệu tiền xăng đi 4 ngày hết

Cập nhật: 08:44 05/10/2021
Tiết lộ không phải ai cũng biết của chủ xe Toyota Land Cruiser khiến nhiều người chưa từng trải nghiệm mẫu xe này phải bất ngờ.
 
 
 
Mới đây trong hội nhóm Toyota Land Cruiser tại Việt Nam, một người dùng đã chia sẻ về chi phí nhiên liệu của một chiếc Toyota Land Cruiser 2021, nhiều khả năng thuộc phiên bản V8 4.6L từng được phân phối chính hãng trước khi phiên bản hiện tại ra mắt.
 
Cụ thể hơn, chủ xe này chia sẻ mỗi lần đổ xăng cho chiếc Toyota Land Cruiser tốn khoảng 1,5 triệu đồng, đây chưa phải là chi phí để đổ đầy bình. Đáng chú ý, lượng nhiên liệu kể trên chỉ đủ để chủ xe di chuyển nội thành Hà Nội trong khoảng thời gian vỏn vẹn 4 ngày. Anh chia sẻ rằng lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình rơi vào ngưỡng 25L/100km.
 
 
 
Ngay lập tức, bài đăng đã nhận về hơn 500 lượt tương tác và hơn 100 bình luận. Một số thành viên khác tiết lộ thông tin rằng cần từ 2-2,5 triệu đồng để đổ đầy bình mẫu xe này. Số đông nhìn vào mức tiêu hao nhiên liệu và cho rằng, đây đúng là một mẫu xe dành cho những đại gia "ngầm" và thực sự không quá quan tâm tới vấn đề chi phí, miễn là xe khoẻ và phục vụ được đúng nhu cầu cá nhân.
 
 
 
Về thông số chi tiết, mẫu Toyota Land Cruiser này sở hữu khối động cơ V8, dung tích 4.6L cho công suất 304 mã lực và mô-men xoắn cực đại 439Nm tại 3.500 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Theo công bố chính hãng, xe tiêu thụ khoảng 13,4 lít/100km đường hỗn hợp.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng