+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chủ Xpander Cross chi 80 triệu đồng độ lại nội thất: Có ghế massage, ngả 180 độ

Cập nhật: 20:02 20/04/2023
Một chiếc Mitsubishi Xpander Cross đã được chủ xe cho lột xác nội thất những tiện nghi không kém xe sang cùng tông màu nổi bật.
 
Một chủ xe Mitsubishi Xpander Cross vừa làm lại toàn bộ nội thất sang tông màu mới. Cụ thể, chi tiết ghế da nguyên bản đã bị lược bỏ và bọc lại thành Nappa, cho cảm giác cao cấp và mềm hơn. Ngoài ra, chủ xe cũng cho phối lại màu nội thất với hai tông xanh dương/hồng nổi bật.
 
 
 
Đáng chú ý, hàng ghế hai nguyên bản cũng bị tháo dỡ để có thể lắp một bộ ghế hoàn toàn mới, thiết kế theo kiểu thương gia. Bộ ghế mới có khả năng chỉnh điện và ngả tới 180 độ thông qua nút bấm, tích hợp thêm bệ đỡ bắp chân. Người ngồi cũng có thể bật/tắt các tiện ích ghế ngồi như sưởi/làm mát và massage thông qua nút bấm đặt bên sườn ghế. Tuy nhiên, vì đã chuyển sang loại ghế chỉnh điện nên để xuống hàng ghế thứ 3, người dùng sẽ phải kiên nhẫn hơn thay vì loại ghế cơ nguyên bản, chỉ cần kéo lẫy là ghế sẽ gập.
 
Xưởng độ cho biết hàng ghế thứ 3 đã được thiết kế để đẩy lùi thêm về khoang cốp, giúp tăng không gian để chân cho hàng ghế cuối.
 
Trần chiếc Mitsubishi Xpander Cross cũng được bọc lại và nâng cấp hệ thống đèn LED theo phong cách "bầu trời sao" giống với xe của Rolls-Royce. Người dùng có thể tùy chỉnh 64 màu sắc thông qua điều khiển cầm tay.
 
 
Theo chia sẻ của xưởng độ, thời gian thi công gói độ tương tự có thể diễn ra trong 5-7 ngày. Nhưng để không mất thời gian chờ đợi và để xe lại xưởng, khách hàng có thể đặt cọc để thi công trước ghế limousine hàng 2, xong khách hàng lái xe qua lắp đặt trong ngày là hoàn thiện.
 
Chi phí cho một gói nâng cấp như vậy là khoảng 80 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng có thể đưa ra thêm những yêu cầu khác để tùy biến thêm, nhưng chi phí chắc chắn sẽ tăng lên.
 
Ngoài gói nâng cấp về nội thất, các trang bị khác của xe vẫn giữ nguyên bản. Có nhiều kiểu độ xe, ví dụ như độ ngoại thất, độ công suất... và độ nội thất là một trong số đó.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng