+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ciaz mới - lựa chọn đáng cân nhắc dịp đầu năm

Cập nhật: 08:29 02/02/2021
Sedan Suzuki Ciaz mới có thiết kế sang trọng, lịch thiệp, nội thất rộng rãi cùng nhiều tiện ích thông minh là lựa chọn có thể cân nhắc dịp năm mới.
 
Với nhiều khách hàng, một chiếc ôtô không chỉ phục vụ nhu cầu cá nhân mà còn đáp ứng các nhu cầu đa dạng cho công việc, gia đình.
 
"Là trụ cột gia đình, chọn mua xe không chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân mà còn chăm chút cho vợ con và phục vụ công việc đắc lực hơn", anh Trung, một chủ xe tại TP HCM chia sẻ.
 
Trên thị trường, Suzuki Ciaz đang là sedan hạng B được đánh giá hài hòa giữa thiết kế lịch lãm để xây dựng hình ảnh trong công việc, vừa có đầy đủ tiện nghi và không gian rộng rãi để chăm sóc gia đình và chi phí sử dụng hợp lý. Với nhiều ưu điểm, trong 5 năm vừa qua, mẫu sedan Ciaz mới đã chinh phục 437.000 khách hàng trên toàn cầu.
 
 
 
Trong 5 năm từ 2015 - 2020, mẫu sedan Ciaz mới đã chinh phục 437.000 khách hàng trên toàn cầu. Ảnh: Suzuki.
 
Nhận đánh giá cao về thiết kế
 
Được thiết kế tập trung vào sự thoải mái tối đa cho hành khách, Ciaz có chiều dài cơ sở lên tới 2.650 mm và chiều rộng hàng đầu phân khúc sedan hạng B. Không gian trong xe vì thế được mở rộng đáng kể, giúp người ngồi trước và sau có khoảng duỗi chân và độ ngả lưng thoải mái, đem lại tư thế ngồi dễ chịu.
 
Ngoài ra, Ciaz mang ngoại hình tinh tế giống như các mẫu xe ở phân khúc cao cấp hơn. Kiểu dáng sedan ba phần kinh điển tạo ấn tượng thân xe dài và rộng. Các chi tiết mạ chrome sang trọng trên lưới tản nhiệt, cụm đèn sương mù, viền cửa sổ, tay nắm cửa và cốp sau nhấn mạnh phong cách lịch thiệp, trang nhã.
 
Trên phiên bản mới, cụm đèn trước của Ciaz sử dụng công nghệ LED projector cao cấp cho ánh sáng trắng hiện đại, nâng tầm nhìn của người lái và không gây ảnh hưởng đến người đối diện. Mâm xe kích thước lớn thiết kế đa chấu của Ciaz giúp hoàn thiện vẻ thanh lịch cho chiếc xe.
 
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng
 
Hướng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống, tiêu chí thoải mái và tiện nghi được nhiều khách hàng quan tâm. Sau hơn hai tháng sử dụng Ciaz mới, anh Trung (TP HCM) đánh giá xe sở hữu tất cả tính năng cần thiết, tạo sự thuận tiện tối ưu và là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.
 
"Mỗi trang bị đều thể hiện sự am hiểu khách hàng Việt và phù hợp với thực tế trong quá trình sử dụng. Các hàng ghế bọc da cao cấp, bệ tỳ tay ở hàng ghế thứ hai, tựa đầu êm ái mang đến cảm giác dễ chịu cùng khả năng cách âm rất tốt", anh Trung nhận xét.
 
 
 
Tại thị trường Ấn Độ, Ciaz mới được phân phối như một chiếc sedan hạng C cao cấp, bởi hệ thống đại lý Nexa. Ảnh: Suzuki.
 
Về công nghệ, Ciaz được trang bị điều hòa tự động và chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm. Màn hình cảm ứng trung tâm của Ciaz có kích thước 9 inch lớn hàng đầu phân khúc.
 
Không chỉ tích hợp camera lùi, màn hình này còn có chức năng điều khiển bằng giọng nói, hệ thống dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông. Đây là những tính năng thiết thực đối với người dùng, hỗ trợ tốt cho việc lái xe an toàn.
 
Ciaz cũng là một trong những mẫu xe đầu tiên lắp đặt kết nối Wifi/4G trong phân khúc sedan hạng B, tiên phong trang bị camera hành trình, tích hợp các chức năng an toàn như cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước và nhắc nhở khởi hành theo xe phía trước. Khi cầm lái Suzuki Ciaz, khách hàng có thể cảm nhận sự vững chắc từ hệ thống khung gầm, đem lại cảm giác tự tin khi điều khiển xe. Ngoài ra, hệ thống treo đầm chắc không gây ra nhiều tiếng ồn khi đi vào các đường dằn xóc.
 
'Người bạn' để đi đường dài
 
Ciaz mới cũng đáp ứng nhu cầu chọn một chiếc xe đồng hành để đi đường dài, chú trọng tính thực dụng và bền bỉ. Tổng chi phí sở hữu gồm chi phí mua xe ban đầu, bảo dưỡng, nhiên liệu đều tiết kiệm, đạt giải thưởng "Sedan đáng mua nhất" do kênh truyền hình về ôtô hàng đầu Philippines - Sunshine Television bình chọn.
 
Suzuki cũng luôn nỗ lực cải thiện dịch vụ hậu mãi, giúp khách hàng yên tâm sử dụng xe. Từ tháng 4/2020, hãng đã điều chỉnh chu kỳ bảo dưỡng và thiết lập giá phụ tùng chính hãng tối ưu. Cụ thể, khách hàng thực hiện bảo dưỡng ở thời điểm mỗi 6 tháng hoặc 7.500 km, tương đương tần suất bảo dưỡng giảm 33%, miễn phí ba lần công bảo dưỡng đầu tiên. Với sự đổi mới về dịch vụ hậu mãi này, Suzuki là thương hiệu có chi phí bảo dưỡng thấp hàng đầu trong số các thương hiệu ôtô Nhật Bản. Với chiếc Ciaz, chi phí bảo dưỡng trong ba năm hiện tại chỉ khoảng 7 triệu đồng, giảm 48% so với mức hơn 13 triệu đồng trước đây.
 
 
 
Ciaz mới sở hữu không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng. Ảnh; Suzuki.
 
Thêm vào đó, xe mang thiết kế khí động học vượt trội, mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu với 4,72 lít cho 100 km đường trường, 7,65 lít cho 100 km đường đô thị và 5,79 lít cho 100km đường hỗn hợp.
 
Sedan Ciaz mới sang trọng, lịch thiệp với nội thất rộng rãi cùng nhiều tiện ích thông minh, nhập khẩu nguyên chiếc hứa hẹn là lựa chọn phù hợp cho khách hàng mong muốn sở hữu trong dịp này. Ngoài ra, từ 25/1-10/2, khi mua Ertiga và Ciaz mới, khách hàng được hỗ trợ 50% phí trước bạ và cơ hội tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng lớn nhất năm trúng một trong ba xe máy Suzuki: Impulse - mẫu tay ga cá tính, Intruder - biểu tượng cruiser mạnh mẽ mới vừa ra mắt, GSX-S150 - mẫu xe thể thao đường phố với giá trị lên đến 89,9 triệu.
 
Theo VnExpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng