+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Có sẵn 1,7 tỷ đồng, bạn cũng chưa chắc có cơ hội sở hữu chiếc Volvo S60 2 năm tuổi

Cập nhật: 22:18 21/05/2022
ODO của chiếc xe mới dừng lại ở con số hơn 1.000 km.
 
Mới đây, một chiếc Volvo S60 thuộc phiên bản R-Design đời 2020 đã được đưa lên sàn xe cũ với mức giá gần 1,719 tỷ đồng sau 2 năm sử dụng. Mức ODO của chiếc xe sau 2 năm chỉ dừng lại ở con số hơn 1.000 km, đây có thế coi như một chiếc S60 “siêu lướt”. Nếu đưa chiếc xe này về nhà, chủ nhân mới có thể tiết kiệm khoảng 200 triệu đồng thay vì mua một chiếc xe tương tự mới cứng và nộp đủ thuế phí để có thể lăn bánh trên đường.
 
 
Volvo S60 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.761 x 1.850 x 1.431 mm, trục cơ sở 2.872 mm. 
 
 
Vì mới chỉ được sử dụng hơn 1.000 km nên các chi tiết ngoại thất của xe vẫn còn khá mới, lớp sơn màu trắng ngọc trai vẫn còn bóng loáng. Phần đầu xe sở hữu cụm lưới tản nhiệt màu đen thể thao. Logo Volvo mạ chrome tích hợp camera trước. Cụm đèn pha full LED hoàn toàn với dải LED hình búa Thor đặc trưng có tính năng tự động chỉnh hướng và cường độ sáng tuỳ điều kiện.
 
Với phiên bản R-Design, xe sở hữu bộ mâm 5 chấu kép thể thao sơn hai màu bạc và đen có kích thước 18 inch. Cụm gương chiếu hậu cũng được sơn đen tích hợp đèn báo rẽ và các tính năng an toàn như cảnh báo xe phía sau, camera trong hệ thống camera 360 độ.
 
Đuôi xe sở hữu thiết kế mềm mại với đèn hậu LED hình chữ C đặt đối xứng hai bên. Cản sau sơn đen đi kèm cụm ống xả kép mạ chrome. Dung tích khoang hành lý lên tới 500 lít, tên mẫu xe và phiên bản T5 AWD được đặt đối xứng hai bên.
 
Nội thất Volvo S60 được bọc da màu đen và trông vẫn như vừa “đập hộp”. Vô-lăng bản R-Design có thiết kế thể thao với các nút bấm để điều chỉnh màn hình tốc độ phía sau hay cài đặt chế độ Cruise Control.
 
Sâu phía trong vô lăng là màn hình kĩ thuật số kích thước 12 inch hiển thị chi tiết thông tin của chiếc xe. Màn hình trung tâm 9 inch đặt dọc quen thuộc của Volvo, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh Harman Kardon 13 loa kết hợp loa siêu trầm với tổng công suất 600W tích hợp hệ thống xử lý âm thanh Dirac Unison, 2 cổng USB type C đời mới, sạc không dây Qi, lọc không khí Clean Zone...
 
Ghế ngồi được bọc da cao cấp. Ghế lái đặt thấp tạo cảm giác thể thao. Hàng ghế trước có thiết kế thể thao với khả năng ôm người và nâng đỡ cơ thể có thể chỉnh điện 8 hướng và nhớ 2 vị trí. Hàng ghế sau thoải mái với cụm điều hòa 4 vùng độc lập.
 
Volvo S60 R-Design động cơ tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2 lít mã T5, công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp số tự động 8 cấp. Hệ dẫn động AWD, xe có 5 chế độ lái.
 
Hiện chiếc Volvo S60 được rao bán với mức giá 1,719 tỷ đồng sau 1.118 km lăn bánh. Mẫu xe này nằm ở phân khúc sedan hạng sang cỡ D và cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz C-Class hay BMW 3-Series nhưng không phải là cái tên thường xuyên xuất hiện trên thị trường xe cũ.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng