+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Còn đang lỡ hẹn tại Việt Nam, Ford Escape 2023 đã lộ diện với cụm đèn y chang BMW

Cập nhật: 15:23 28/10/2021
Vòng đời của ô tô trong những năm gần đây đã bất ngờ rút ngắn đáng kể khi các hãng xe toàn cầu cảm nhận rõ tính khốc liệt trên thị trường ngày một tăng cao.
 
 
 
Mới ngày nào Ford Escape (còn được biết tới với tên gọi Kuga tại châu Âu) mới lên đời mà giờ đây dòng SUV cỡ trung của Mỹ đã trải qua 2 năm rưỡi có mặt trên thị trường (ra mắt vào tháng 4/2019). Thời điểm xe facelift giữa vòng đời vì thế cũng đã sắp tới và cánh săn ảnh châu Âu trong tuần qua đã tóm gọn được phiên bản thử nghiệm của dòng tên này.
 
 
 
Thay đổi về thiết kế trên Ford Escape facelift khá rõ rệt với đầu xe xuất hiện đèn pha mới trang bị đèn ban ngày thay mới hoàn toàn với phong cách giống SUV điện Mustang Mach-E và cũng hao hao… xe BMW. Tản nhiệt cũng được làm lại với khoảng cách tới ca pô bị thu hẹp, logo Ford được chuyển vào vị trí chính giữa. Cản trước bên dưới cũng đã được tái thiết kế với hốc gió trung tâm rộng hơn đặt thấp.
 
Tại đuôi xe, chóa đèn dạng dọc vẫn nằm 2 bên cửa hậu – trang bị không đổi ngoại trừ một chi tiết là vị trí biển số được kéo xuống thấp hơn. Cản sau, trong khi đó, được thay mới hoàn toàn và tương tự là bộ khuếch tán gió. Tổng thể đèn hậu không đổi nhưng giao diện bên trong có thay mới, ống xả kép bên dưới chỉ là loại tạm thời nên chưa rõ bản hoàn thiện ra sao.
 
Bên trong cabin Ford Escape facelift, có vẻ màn hình trung tâm không còn đặt cao nữa mà sẽ ẩn sâu vào táp lô, tuy vậy ta vẫn chưa thể chắc chắn thiết kế khu vực này ra sao. Các tùy chọn động cơ của Ford Escape mới dự kiến không đổi.
 
Ford Escape facelift được dự đoán sẽ chào sân vào nửa sau 2022.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng