+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cuối cùng cũng có Porsche 911 phù hợp với Việt Nam: Gầm cao, off-road được

Cập nhật: 14:38 13/07/2021
Những hình ảnh của một phiên bản 911 gầm cao cho thấy cấu hình siêu off-road Porsche 911 Safari có thể trở lại đội hình thương hiệu Đức trong tương lai không xa.
 
 
 
Số lượng các cấu hình và phiên bản đặc biệt của Porsche 911 ở các thế hệ gần đây có thể nói là đếm không xuể, tuy nhiên trong số đó vẫn luôn có những điểm sáng độc đáo mà không nhiều người có thể dễ dàng lãng quên. Một trong số những phiên bản như vậy tới từ thương hiệu Zuffenhausen là Porsche 911 Safari – cấu hình chuyên off-road của chiếc xe thể thao danh tiếng.
 
 
 
Porsche 911 Safari, dù chưa bao giờ là một cấu hình "chính thức" được hãng bán qua các kênh chính hãng, vẫn luôn là một phiên bản hot với người dùng toàn cầu. Một cấu hình Porsche 911 Safari mới trong tuần trước đã xuất hiện chạy thử tại Nurburgring cùng một chiếc Macan Safari khá mới lạ.
 
 
 
Điểm chung của 2 xe là đều có khung gầm được nâng cáp đáng kể và cản trước/sau cải tiến giúp tối ưu góc tiếp cận lẫn góc thoát, vòm bánh xe cũng được nới rộng.
 
Một lựa chọn gần như chắc chắn xuất hiện trên Porsche 911 Safari là hệ dẫn động 2 cầu, vậy nên cấu hình "tiêu chuẩn" mà bản này sử dụng chắc chắn không thấp hơn Carrera 4S. Chưa rõ lần trở lại này của Porsche 911 Safari là dưới dạng phiên bản giới hạn hay là một cấu hình tồn tại lâu dài trong đội hình toàn cầu, xét trên thị hiếu thị trường hiện tại hướng đi thứ 2 có vẻ hợp lý hơn.
 
 
 
Porsche 911 Safari có thể ra mắt vào cuối năm nay, nhiều khả năng là tại triển lãm Munich khai mạc vào 7/9.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng