+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đặc quyền của giới siêu giàu chơi Bugatti

Cập nhật: 20:28 26/05/2024
Bugatti không sợ lệnh cấm xe xăng tại châu Âu và sẵn sàng xây cả trạm xăng tại nhà cho khách nếu họ có nhu cầu.
 
Tại Hội nghị FT Future of the Car diễn ra tại London, Anh hiện tại, CEO Bugatti Mate Rimac đã có nhiều chia sẻ khá đáng chú ý về tương lai thương hiệu siêu xe Pháp.
 
Cụ thể, khi được hỏi về lệnh cấm xe xăng tại châu Âu từ 2035, vị lãnh đạo khẳng định Bugatti sẽ không từ bỏ phân khúc siêu xe chạy động cơ đốt trong ngay cả khi họ bị phạt. Hãng sẽ làm mọi cách để duy trì phân khúc này tới khi nào có thể. Một phương án được họ đề ra là xây dựng trạm xăng tại nhà luôn cho người mua xe.
 
 
Dù hiện đã sáp nhập với hãng siêu xe điện và cung ứng pin điện Rimac, Bugatti được khẳng định vẫn sẽ giữ lại động cơ đốt trong lâu nhất có thể, ngay cả khi xe chạy động cơ bị cấm. Ảnh: Bugatti
 
Việc CEO Bugatti đứng lên khẳng định sẵn sàng tiếp tục làm siêu xe chạy động cơ bất chấp phải trả tiền phạt nói lên khá nhiều điều. Rõ ràng ông không tin tưởng vào một tương lai nơi xe điện là lựa chọn duy nhất, đặc biệt là ở phân khúc siêu sang nơi trải nghiệm người dùng là quan trọng nhất.
 
Việc hãng sẵn sàng xây dựng trạm xăng tại nhà cho người dùng cũng không phải là nói chơi. CEO Mate Rimac nhận định sẽ có thời điểm các trạm xăng truyền thống ít dần đi để nhường chỗ cho trạm. Để người dùng tiện sử dụng xe nhất, họ đã dựng sẵn một vài thiết kế "trạm xăng tại gia" có thể đưa vào sử dụng sau này.
 
 
Hậu duệ Bugatti Chiron có vóc dáng mảnh mai hơn khá nhiều so với đàn anh đi trước nhưng trọng lượng có thể tăng lên vì hệ thống hybrid. Ảnh: SupercarBlog
 
Bằng cách sử dụng nhiên liệu tổng hợp hoặc đơn giản hơn là có dịch vụ vận chuyển xăng tới tận nhà đổ cho khách, Bugatti đảm bảo người dùng các mẫu xe "tiền triệu" của mình không gặp trở ngại trong quá trình sở hữu xe.
 
Chia sẻ thêm một chút về hậu duệ Bugatti đang chờ ra mắt trong tháng 6, vị CEO khẳng định xe "sẽ nổi bật hơn cả" so với các siêu xe đi trước của Bugatti. Ông cũng khẳng định mẫu xe mới không dùng chung bất cứ linh kiện nào với Bugatti Chiron hay Rimac Nevera mà làm lại "từ gốc tới ngọn".
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng