+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại gia Hà Tĩnh mạnh tay mua Rolls-Royce Cullinan

Cập nhật: 06:45 23/03/2022
Rolls-Royce Cullinan đang là mẫu xe siêu sang nhận được nhiều sự yêu thích nhất của giới nhà giàu trong nước.
 
Mới đây, trên mạng xã hội đã truyền tay nhau hình ảnh một chiếc Rolls-Royce Cullinan màu đen đeo biển số Hà Tĩnh. Được biết đây là một trong những chiếc Cullinan đầu tiên mang đầu biển số 38. Theo một số thông tin, chiếc Rolls-Royce Cullinan này thuộc sở hữu của một đại gia có tập đoàn đa ngành nghề tại đây.
 
 
 
Điều khiến nhiều nhiều người "ngả mũ" trước sự chịu chơi của chủ xe còn nằm ở chi tiết biển số trắng, khiến tổng sổ tiền đại gia Hà Tĩnh phải bỏ ra là "ngót nghét" 40 tỷ đồng. Tại Việt Nam hiện nay, số lượng xe Rolls-Royce Cullinan được cho ra biển số trắng còn khá hiếm, chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.
 
Chiếc Rolls-Royce Cullinan của đại gia Hà Tĩnh có ngoại thất sơn đen bóng, kết hợp đường coachline bên thân màu cam tạo điểm nhấn. Bộ mâm theo xe là loại đa chấu sơn tối màu, kích thước 22 inch. Logo ở tâm bánh xe có khả năng tự cân bằng là điều không thể thiếu trên các mẫu xe Rolls-Royce ngày nay.
 
Bên trong nội thất, chiếc Cullinan tại Hà Tĩnh có cấu hình 4 chỗ ngồi với nội thất bọc da 2 tông màu cam và đen khá nổi bật. Tông màu này trong thời gian gần đây thường được ví như màu cam Hermes (do khá giống phong cách của hãng thời trang Hermes). Điểm xuyết là chất liệu gỗ tối màu dạng nhám ở các chi tiết như bảng táp-lô, cửa xe,...
 
 
Cullinan là SUV đầu tiên của Rolls-Royce được bán thương mại rộng rãi ra thị trường. Xe được coi như một phiên bản Phantom gầm cao, mang những tinh tuý trong khoang cabin lên một chiếc SUV. Vì vậy,  không ngạc nhiên Cullinan đang là mẫu xe ưa thích của các đại gia trong nước trong thời gian gần đây.
 
Khoang nội thất đầy đủ các trang bị cao cấp như màn hình giải trí lớn phía sau, bàn làm việc, âm thanh 18 loa, sưởi ghế, massage, điều hòa 4 vùng độc lập, cửa ra vào hàng ghế sau đóng/mở điện, rèm che nắng, bầu trời sao...
 
Rolls-Royce Cullinan sử dụng khối động cơ V12 tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, công suất đạt 571 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 850 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động 2 cầu. SUV nặng tới 2,6 tấn có thể đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng