+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại gia Việt bí ẩn mạnh tay tậu Cadillac Escalade ESV Sport đầu tiên tại Việt Nam

Cập nhật: 09:05 14/08/2021
Cadillac Escalade ESV Sport được một đại gia tại Việt Nam đặt mua thông qua đại lý nhập khẩu tư nhân.
 
 
Một đại gia trong nước mới đây đã đặt mua Cadillac Escalade ESV phiên bản Sport đời mới nhất hiện nay. Theo thông tin của doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân, đây sẽ là phiên bản Sport đầu tiên lên đường về nước, trong khi 2 chiếc Escalade trước đây thuộc phiên bản Premium Luxury.
 
So với phiên bản Premiun Luxury được đưa về nước trước đó, Escalade Sport khác biệt chủ yếu ở ngoại thất với các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước, viền cột C, viền ống xả,... được sơn đen bóng thay vì dạng kim loại sáng màu giúp tăng tính thể thao. Thiết kế tổng thể vẫn được giữ nguyên. Từ "ESV" trong tên xe thể hiện đây là biến thể trục cơ sở dài, kích thước tổng thể lần lượt là 5.766 x 2.059 x 1.942 mm (DxRxC), chiều dài cơ sở đạt 3.407 mm, dài hơn bản tiêu chuẩn 336 mm.
 
 
Ngoại thất của chiếc SUV này được sơn màu trắng, đi kèm với bộ mâm 22 inch đa chấu hai tông màu. Để đồng bộ với các chi tiết được sơn đen, logo Cadillac ở đầu và đuôi xe, dòng chữ tên xe "Escalade" ở cửa cốp cũng được trang bị tùy chọn sơn tối màu. Đèn pha "full" LED thiết kế nối liền lưới tản nhiệt. Đèn định vị và xi-nhan dạng đặt dọc phía dưới cụm đèn chiếu sáng chính. Phía đuôi xe vẫn xuất hiện cụm đèn hậu dạng LED với thiết kế trải dài lên nóc xe.
 
 
 
Bên trong nội thất, chiếc Cadillac Escalade ESV Sport đầu tiên lên đường về nước được bọc da màu da bò chủ đạo, kết hợp các chi tiết gỗ tối màu ở bệ trung tâm, bảng táp-lô, táp-pi cửa,... Điểm nhấn chính ở nằm ở bảng táp-lô với màn hình cong OLED 38 inch có mật độ điểm ảnh gấp đôi so với TV 4K. 
 
Cụm màn hình này chia ra làm 3 màn hình nhỏ, bao gồm đồng hồ kỹ thuật số 14,2 inch, màn hình giải trí trung tâm 16,9 inch và một màn hình thông tin đặt bên trái vô-lăng kích thước 7,2 inch. Để hỗ trợ thêm cho người lái, bảng đồng hồ tốc độ còn có thể hiển thị thông tin giao thông, dẫn đường dưới dạng thực tế tăng cường (AR).
 
Các tiện nghi khác trên xe bao gồm tùy chọn 36 loa AKG tạo hiệu hiệu ứng 3D, màn hình giải trí hàng ghế sau 12,6 inch có thể kết nối với hệ thống chung của xe hoặc nhiều phương tiện khác thông qua kết nối HDMI và USB, gương chiếu hậu tích hợp camera phía sau, hệ thống hỗ trợ lái ban đêm sử dụng công nghệ hồng ngoại,...
 
 
Dựa vào số hiệu "600" ở phía sau, có thể đoán được chiếc SUV này sử dụng động cơ xăng V8, dung tích 6,2 lít hút khí tự nhiên cho 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 624 Nm. Hộp số tự động 10 cấp. Ngoài ra, hãng xe Mỹ còn cung cấp cho khách hàng tùy chọn động cơ dầu dung tích 3,0 lít cho công suất 277 mã lực, mô-men xoắn 623 Nm.
 
Mức giá cụ thể của Cadillac Escalade ESV Sport khi về Việt Nam vẫn chưa được đơn vị nhập khẩu tiết lộ. Trước đó, phiên bản thấp hơn là Plantium Luxury khi về nước có giá bán từ 11,8 tỷ đồng. Tất nhiên, giá bán của từng chiếc xe sẽ có sự thay đổi do phụ thuộc vào "option" đi kèm theo xe.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng