+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý báo Honda Civic 2024 sắp về Việt Nam: Thêm động cơ hybrid

Cập nhật: 19:46 21/06/2024
Nhiều đại lý tại Hà Nội cho biết chiếc Honda Civic hiện nay đã hết hàng để bán, chờ phiên bản mới về vào tháng 9.
 
 
Một nguồn tin nội bộ cho biết hiện nay nhà máy Honda Việt Nam không còn nhập Civic bản hiện tại để bán. Vì thế số lượng xe còn lại không nhiều, nếu có thì mỗi đại lý chỉ số lượng không nhiều. Khảo sát một số đại lý ở Hà Nội, các tư vấn bán hàng cho biết hiện nay Honda Civic đã hết xe, không còn để bán. 
 
 
Cũng theo thông tin này, Honda Civic thế hệ nâng cấp giữa vòng đời sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào tháng 9 năm nay. Đáng chú ý, mẫu sedan hạng C sẽ có phiên bản động cơ hybrid, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Những chiếc Civic sử dụng động cơ hybrid sẽ có tên gọi Civic e:HEV tương tự như chiếc CR-V hiện nay.
 
Honda Civic là mẫu sedan hạng C tại Việt Nam. Chiếc Civic mới nhất tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 11, ra mắt vào năm 2022. Cho đến nay, sau hơn 2 năm, xe đã có phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đang bán tại một số nước Đông Nam Á như Thái Lan.
 
Về vận hành, Honda Civic e:HEV sử dụng công nghệ đa chế độ lái thông minh i-MMD, kết hợp mô tơ điện 181 mã lực, 315 Nm mô men xoắn dẫn động cầu trước. Ắc quy lithium-ion sạc bằng động cơ 2.0L 4 xi lanh chu kỳ Atkinson, bổ trợ bằng một mô tơ khác vận hành như máy phát.
 
 
Honda Civic e:HEV tại Thái Lan.
 
Ở tốc độ cao, Honda Civic e:HEV có thể chuyển sang vận hành bằng động cơ nhờ ly hợp để tiết kiệm nhiên liệu. Xe có 3 chế độ lái là Econ, Normal và Sport, với mức tiêu thụ trung bình 4 lít/100km.
 
Tại Thái Lan, Honda Civic e:HEV này có hai cấu hình là EL+ giá 1,15 triệu baht (797 triệu đồng), và RS ở 1,27 triệu baht (880 triệu đồng). Nếu về Việt Nam, giá bán của dự kiến sẽ cao hơn một chút so với con số 870 triệu đồng của chiếc Honda Civic RS hiện nay.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng