+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý nhận cọc Lexus GX 2024, xe nhập Mỹ giá từ 6,95 tỷ đồng

Cập nhật: 21:33 30/06/2023
Theo thông tin từ một đại lý tư nhân, Lexus GX 2024 có giá dự kiến ngang ngửa Land Rover Defender. Khách Việt được giao xe sau khoảng 4-6 tháng đặt cọc.
 
Một số đơn vị kinh doanh tư nhân đang tiến hành nhận cọc Lexus GX 2024. Mẫu SUV được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và được gọi với tên mới GX 550 thay vì sử dụng tên cũ trước đây là GX 460.
 
Bảng giá xe Lexus GX 2024 có tới 6 lựa chọn bao gồm Premium, Premium+, Luxury, Luxury+, Overtrail và Overtrail+ cùng mức giá dự kiến là 6,95 tỷ đồng đối với bản tiêu chuẩn và 7,4 tỷ đồng đối với bản cao cấp.
 
Đại lý nhận cọc Lexus GX 2024, xe nhập Mỹ giá từ 6,95 tỷ đồng.
 
Khách hàng có thể tạo ra chiếc xe có chất riêng bằng cách chọn thêm "option" nhưng thời gian chờ xe sẽ lâu hơn mốc dự kiến (từ 4-6 tháng). Ở thời điểm hiện tại, Lexus Việt Nam không có bất cứ động thái nào cho thấy sẽ bổ sung mẫu xe này vào danh mục sản phẩm chính hãng.
 
Lexus GX 2024 được phát triển trên nền tảng khung gầm rời kèm hệ dẫn động 2 cầu, phát huy tối đa khả năng off-road vốn đã được coi là thế mạnh ở thế hệ trước.
 
Lexus GX 550 sử dụng động cơ V6, dung tích 3.4L tăng áp kép tương tự Land Cruiser.
 
Xe sở hữu một ngoại hình vuông vức, hầm hố. Đầu xe tích hợp lưới tản nhiệt hình con suốt có sự tinh chỉnh nhằm mang đến cảm giác mới lạ hơn hẳn các mẫu xe hiện có của Lexus. Đèn pha dạng LED kết hợp với đèn ban ngày nằm ngang.
 
Thiết kế đuôi xe khiến người đối diện liên tưởng đến Toyota Land Cruiser thế hệ mới. Đèn hậu dạng LED thiết kế quen thuộc. Thân xe mang những đường nét tương đồng với chiếc Land Cruiser đời 70 Series (J70).
 
Lexus GX 550 2024 có chiều dài đạt 5.005 mm, chiều rộng đạt 2.117 mm. Thông số này đã được cải thiện so với trước đây khi tăng thêm 70 mm chiều dài và 95 mm chiều rộng. Chiều dài cơ sở cũng tăng lên 60 mm. Chiều cao của xe dao động từ 1.915-1.935 mm, tùy từng phiên bản.
 
Nội thất của xe đã được làm mới, vay mượn bố cục từ Lexus RX hoặc LX. Bảng táp-lô có thiết kế tối giản khi loại bỏ hệ thống nút bấm, chỉ giữ lại cần số và núm chuyển chế độ lái. Trang bị nổi bật bên trong gồm màn hình 14 inch tích hợp hệ thống giải trí, hệ thống điều hòa, kết nối Apple CarPlay và Android, đồng hồ điện tử toàn phần.
 
Xe sử dụng động cơ V6, dung tích 3.4L tăng áp kép tương tự Land Cruiser nhưng công suất chỉ giới hạn ở mức 349 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm. Khối động cơ trên kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Ngoài ra, Lexus GX cũng sẽ sớm trình làng phiên bản hybrid.
 
Trang bị an toàn trên xe nổi bật với gói công nghệ Lexus Safety Sense 3.0, gồm hàng loạt tính năng ga tự động thông minh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo tiền va chạm, cảnh báo lệch làn, đọc biển báo, hỗ trợ giữ làn,...
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng