+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý ồ ạt nhận cọc Toyota Innova mới, xe ra mắt Việt Nam ngay trong quý 3

Cập nhật: 19:56 26/07/2023
Toyota Innova 2023 sẽ được đổi tên thành Innova Cross, có bản hybrid và cấu hình 6 chỗ ngồi với hàng ghế thương gia. Xe nhập khẩu Indonesia, nhiều khả năng sẽ ra mắt Việt Nam ngay trong quý 3/2023 và bán song song cùng đời cũ.
 
Toyota Innova tại Thái Lan có tên là Innova Zenix
 
 
Sau thời gian nhận cọc nhỏ giọt, hiện các đại lý Toyota đang ồ ạt mở cọc Toyota Innova mới, đồng thời chia sẻ nhiều thông tin hơn về "vua" MPV một thời. Theo đó, Toyota Innova thế hệ mới nhiều khả năng sẽ ra mắt thị trường Việt Nam ngay trong quý 3 và bàn giao tới khách hàng vào tháng 10/2023.
 
Bước sang thế hệ mới, Toyota Innova sẽ được đổi tên thành Innova Cross. Xe nhập khẩu từ Indonesia và mở bán song song với đời cũ vốn lắp ráp trong nước. Đây là chiến lược đang được một số thị trường châu Á như Ấn Độ hay Malaysia áp dụng.
 
 
Không gian nội thất Toyota Innova mới
 
 
Việc đổi tên không chỉ nhằm phân biệt với thế hệ cũ mà như ngầm khẳng định về sự "lột xác" hoàn toàn của mẫu MPV, gần như trở thành một mẫu xe mới. Cụ thể, Toyota Innova Cross 2023 được phát triển trên hệ thống khung liền khối TNGA-C thay vì khung gầm rời, hệ dẫn động trước thay vì sau như hiện tại. 
 
Tiếp đến, ngoại hình xe mang nhiều nét lai SUV với thiết kế phần đầu dài, thân xe bệ vệ, nổi khối, có viền nhựa đen bao quanh phía dưới, tương tự như cách mà Toyota đã làm với Veloz Cross. 
 
Theo tiết lộ từ nhân viên tư vấn, Toyota Innova Cross dành cho người Việt sẽ có 3 tùy chọn phiên bản, trong đó sẽ có 1 bản hybrid sử dụng la-zăng kích thước 18 inch, còn bản xăng là loại 17 inch. Cả 3 phiên bản đều được trang bị đèn trước, sau dạng LED.
 
Ngoài ra, bản hybrid chỉ có cấu hình 7 chỗ ngồi trong khi bản xăng sẽ có thêm tùy chọn 6 chỗ với hàng ghế thương gia phía sau.
 
Phía đại lý tiết lộ thêm, Toyota Innova Cross 2023 nhiều khả năng sẽ được trang bị gói Safety Sense 3.0 kết hợp hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và camera 350 độ, mang đến những công nghệ toàn diện hơn 2.0.
 
Ngoài các thông tin ban đầu như trên, tư vấn viên chưa chia sẻ thêm về các trang bị, tiện nghi sẽ có trên Toyota Innova mới. Nếu chiếu theo thị trường sẽ nhập xe về nước là Indonesia, xe sẽ có cửa cốp chỉnh điện; bảng đồng hồ với màn hình đa thông tin 7 inch; màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng 10,1 inch, kết nối Apple CarPlay không dây; điều hòa tự động một vùng 2 giàn; âm thanh 6 loa; ghế bọc da, trong đó ghế lái chỉnh điện 8 hướng; phanh đỗ điện tử; cửa sổ trời toàn cảnh lần đầu tiên xuất hiện trên Innova...
 
Động cơ hybrid trên Innova Cross là sự kết hợp giữa máy xăng 2.0L và mô-tơ điện, sinh tổng công suất 186 mã lực. Đi cùng với đó là hộp số tự động vô cấp CVT và 4 chế độ lái, gồm Normal, Eco, Power và EV. Bản xăng chỉ có các chế độ Normal và Eco.
 
Giá bán xe Toyota Innova Cross tại Việt Nam vẫn là ẩn số, song chắc chắn sẽ cao hơn con số từ 755 - 995 triệu đồng của bản hiện hành. Sự góp mặt của Toyota Innova mới chắc chắn sẽ giúp nhóm MPV phổ thông vốn đã nhộn nhịp càng trở nên sôi động hơn. Tuy nhiên, mức giá cao nhiều khả năng sẽ tạo nên những thách thức nhất định cho Innova Cross trong quá trình tiếp cận người tiêu dùng.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng