+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Kia vội công bố Sorento 2024 sau khi bị rò rỉ ảnh chính thức: Có quét vân tay

Cập nhật: 19:27 26/07/2023
Sau 3 năm, Kia Sorento thế hệ thứ tư đã chính thức có phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift).
 
Sau khi bị rò rỉ hình ảnh chính thức đúng 1 ngày, hôm nay (26/7), Kia đã công bố Sorento 2024. Tương tự với các mẫu xe Hàn thời gian gần đây, Kia Sorento 2024 được công bố hình ảnh trước, sau đó một thời gian mới công khai thông số kỹ thuật và giá bán.
 
Kia Sorento 2024 sở hữu bộ khung thiết kế hợp thời và hoàn thiện hơn xoay quanh phần đầu được làm mới, cùng với đó nội thất cũng được cập nhật đáng kể. Hãng cho biết, xe sẽ ra mắt tại thị trường Hàn Quốc trước, sau đó mới tới các thị trường quốc tế trong năm nay.
 
 
 
Khởi đầu với mũi xe Kia Sorento 2024, khu vực này sẽ là yếu tố chính giúp người dùng phân biệt bản mới với bản hiện hành. Cặp đèn pha LED dạng dọc 2 bên được làm mảnh mai hơn đáng kể, đồng thời giao diện đèn ban ngày cũng được thay mới. Cản trước sử dụng đường nét gọn gàng hơn, ca pô phía trên kết hợp hài hòa hơn với khu vực bên dưới. Những thay đổi này giống SUV chủ lực EV9 và hứa hẹn sẽ còn xuất hiện trên nhiều mẫu xe Kia khác trong tương lai gần.
 
Phần hông Kia Sorento 2024 không có thay đổi gì nếu không tính giao diện mâm hợp kim mới được bổ sung. Tại đuôi xe, cản sau được tinh chỉnh lại, huy hiệu Kia mới cùng đèn hậu LED giờ được kết nối phía trên là những thay đổi chính.
 
Chuyển hướng vào nội thất Kia Sorento 2024, táp lô xe nay được chuyển đổi cách bài trí gọn gàng và hiện đại hơn. Tâm điểm khu vực này không gì khác ngoài màn cong kết hợp màn cảm ứng trung tâm và bảng đồng hồ kỹ thuật số đồng cỡ 12,3 inch. Ngay bên dưới màn này là hốc gió điều hòa mảnh mai, dải đèn nền mới và hệ thống điều khiển điều hòa.
 
 
 
Một công nghệ mới được bổ sung trên Kia Sorento 2024 là hệ thống đọc vân tay người dùng tại cụm điều khiển trung tâm. Trang bị này cho phép người dùng dễ dàng khởi động xe hay thanh toán các khoản phí phát sinh.
 
Những thông số được cho là của Kia Sorento 2024 cũng được tờ Shorts Car hé lộ. Các tùy chọn động cơ bao gồm: động cơ dầu 2.2L tăng áp, động cơ xăng 2.5L và động cơ hybrid xăng 1.6L, tương tự đời cũ.
 
Tại thị trường Việt Nam, Kia Sorento đang được phân phối với 14 phiên bản khác nhau, giá bán dao động từ 1,069 tỷ đồng đến 1,604 tỷ đồng. Xe thuộc phân khúc SUV cỡ trung, cạnh tranh với Hyundai Santa Fe, Mazda CX-8, Ford Everest hay Toyota Fortuner.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng