+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý tiết lộ thời điểm ra mắt Mazda3 thế hệ mới tại Việt Nam

Cập nhật: 09:21 11/10/2019
Mazda3 mới đang trở thành tâm điểm của phân khúc sedan/hatchback hạng C khi liên tục được bắt gặp tại Cục Đăng kiểm và cận kề ngày ra mắt.
 
Mazda3 thế hệ mới sẽ ra mắt sau Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2019 - sự kiện mà THACO không góp mặt. Theo chia sẻ của tư vấn bán hàng đại lý, thời gian ra mắt Mazda3 2020 dự kiến nằm trong khoảng cuối tháng 10 đến đầu tháng 11, nửa cuối tháng 11 mới có xe giao.
 
 
 
Mazda3 mới đã có mặt tại nhiều nước trong khu vực và rục rịch ra mắt tại Việt Nam.
 
Khác với nhiều mẫu xe khác, mẫu Mazda3 mới dù gần đến thời điểm ra mắt vẫn chưa được mở đặt cọc, ít nhất cho đến cuối tháng này. Trên thị trường, nhiều mẫu xe được đại lý nhận đặt cọc từ rất sớm, ngay cả khi chưa có xe về Việt Nam. Giá Mazda3 mới và thông tin chi tiết hơn về trang bị cũng đang là ẩn số.
 
Cách đây chưa đầy 1 tháng, Mazda3 được bắt gặp tại Cục Đăng kiểm với các phiên bản khác nhau. Tuy nhiên, trên trang web của Cục Đăng kiểm vẫn chưa có tên mẫu xe mới.
 
 
 
Mazda3 mới nằm tại Cục Đăng kiểm.
 
Trong những chiếc Mazda3 nằm tại Cục Đăng kiểm, đáng chú ý có phiên bản hatchback với bộ vành 18 inch, có thể được trang bị động cơ 2 lít. Mẫu xe đáng bán chỉ có động cơ 2 lít cho bản sedan. Thế hệ mới của Mazda3 bán tại Việt Nam vẫn duy trì 2 loại động cơ 1,5 lít và 2 lít, cùng hộp số tự động 6 cấp.
 
 
 
Chiếc hatchback với bộ vành 18 inch là cấu hình mới.
 
Thế hệ mới của Mazda3 lột xác hoàn toàn trong thiết kế nội và ngoại thất. Kích thước xe cũng lớn hơn với trục cơ sở kéo dài 25 mm.
 
Mazda3 năm nay tiếp tục được lắp ráp trong nước. Trong cùng phân khúc sedan/hatchback hạng C, chỉ có Honda Civic là xe nhập. Các mẫu Kia Cerato Hyundai Elantra cũng là sản phẩm lắp tại Việt Nam. Có nguồn tin cho rằng Toyota Corolla Altis mới sẽ được chuyển sang nhập từ Thái Lan tương tự Honda Civic.
 
Ngôi vị "vua doanh số" phân khúc vẫn được Mazda3 nắm giữ trong 8 tháng đầu năm 2019. Trong số xe bán ra, kiểu dáng sedan áp đảo với 8.269 chiếc, còn hatchback là 1.042 chiếc.

Theo TTVN

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng