+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Dân chơi Hà Thành tậu Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đầu tiên tại Việt Nam

Cập nhật: 08:05 22/09/2021
Chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design vốn dĩ đã là một chiếc xe đặc biệt, nhưng khi kết hợp với ngày sinh của con gái sẽ khiến chiếc xe càng trở nên ý nghĩa hơn trong mắt chủ nhân.
 
Mới đây, một đại gia Hà Thành đã được nhận bàn giao chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Đây là phiên bản được sản xuất giới hạn 992 chiếc và mang số hiệu riêng trên từng xe. Chiếc vừa bàn giao tại Việt Nam có số thứ tự là 921, rất đặc biệt biệt với chủ xe bởi đây chính là ngày tháng sinh của con gái (ngày 21/9).
 
 
Chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design đầu tiên tại Việt Nam.
 
So với phiên bản 911 Targa 4S tiêu chuẩn, Heritage Design mang đậm phong cách những năm 50 của thế kỷ trước. Điểm đáng chú ý trên phần ngoại thất phải kể tới màu sơn Cherry Metallic kết hợp với logo vàng tạo điểm nhấn. Kế đến là huy hiệu Porsche Heritage thiết kế trên nắp động cơ sau, lấy cảm hứng từ huy hiệu được trao cho tay lái chiếc 365 sau khi chạm mốc 100.000 km.
 
Hãng xe Đức cung cấp cho phiên bản Heritage Design cùm phanh màu đen ẩn dưới bộ mâm xe Carrera Exclusive Design có kích thước trước/sau lần lượt là 20 và 21 (inch) ở ngoại thất. 
 
Ngoại thất của xe được tô điểm bởi logo màu vàng, bộ vành 5 chấu đơn,...
 
Porsche 911 Targa là phiên bản mui trần của dòng xe 911 thông thường. Tuy nhiên, điểm khác biệt rõ rệt và đặc trưng nhất là phần mui vải màu đen có thể đóng mở và cất dưới vòm kính phía sau. Song, phần vòm kính này sẽ được giữ cố định và cũng là thiết kế tạo nên sự đặc trưng của dòng Targa.
 
Nội thất Porsche 911 Targa 4S Heritage Design được thiết kế với chất liệu da hai tông màu, bao gồm đỏ Bordeaux cùng cùng da OLEA màu be Atacama. Xe sử dụng vải nhung kẻ (corduroy) cho ghế ngồi và viền cửa nhằm tái hiện xu hướng thời trang của những thập niên 50. Phần mui được làm từ sợi Microtex (microfiber) và một loạt các chi tiết nội thất bọc da đều được thiết kế độc quyền bởi bộ phận Porsche Exclusive Manufaktur.
 
Khoang nội thất của Porsche 911 Targa 4S Heritage Design. Số thứ tự của xe được đặt ở dưới logo "911" bên khu vực táp-lô ghế phụ
 
Porsche 911 Targa 4S Heritage Design được trang bị động cơ boxer 6 xy-lanh, dung tích 3,0 lít tăng áp kép sản sinh công suất 444 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Sức mạnh trên kết hợp cùng hộp số 8 cấp ly hợp kép giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 3,6 giây (khi kết hợp Launch Control), trước khi đạt vận tốc tối đa 304 km/giờ. Giá bán niêm yết của Porsche 911 Targa 4S Heritage Design chính hãng là 11,59 tỷ đồng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng