+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Honda City giảm giá sâu trong tháng 9, quyết đấu Toyota Vios

Cập nhật: 09:15 21/09/2021
Cuộc đua doanh số phân khúc sedan hạng B ngày càng tăng nhiệt. Sau khi hai "lão làng" Toyota Vios, Hyundai Accent khai màn, Honda City đáp trả bằng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.
 
Honda city giảm giá 50 triệu đồng tiền mặt, quyết đấu Toyota Vios. (Nguồn ảnh: Internet)
 
Ngay từ đầu tháng 9, hai mẫu xe hơi dẫn đầu phân khúc là Vios và Accent đã khởi động cuộc đua giảm giá với mức ưu đãi cực hấp dẫn. Nếu như Vios giảm tới 60 triệu đồng, tập trung vào bản cao cấp nhất (bản G) thì Accent giảm 37 triệu đồng cho bản AT đặc biệt.
 
 
Toyota Vios giảm tới 60 triệu đồng trong tháng 9. (Nguồn ảnh: Internet)
 
Nhờ kiên trì với chương trình ưu đãi trong thời gian dài, Toyota Vios từng bước lấn át Hyundai Accent và giành lại ngôi vị dẫn đầu từ tay đối thủ. Đó là lý do để các hãng xe tin rằng, trong hoàn cảnh hiện tại, giảm giá là chiến lược đúng đắn để bảo vệ vị thế.
 
Trước sức ép từ đối thủ, Honda City nhanh chóng nhảy vào cuộc chiến với ưu đãi cao nhất lên tới 50 triệu đồng. Khuyến mại này được áp dụng tại hầu hết các đại lý phân phối.
 
Theo tìm hiểu của phóng viên, khách mua xe Honda City 2021 sẽ được nhận trực tiếp 30 triệu đồng tiền mặt và quà tặng (phụ kiện, bảo hiểm...). Bộ phụ kiện đi kèm xe gồm dán kính cách nhiệt, thảm sàn da, cảm biến lùi và camera hành trình.
 
Khuyến mại Honda City được áp dụng tại hầu hết các đại lý phân phối. (Ảnh chụp màn hình tin rao Oto.com.vn)
 
Nhân viên tư vấn đại lý cho biết, mức giá ưu đãi trên được áp dụng với tất cả 3 phiên bản hiện có của xe. Thời gian giao xe tùy thuộc vào phiên bản và màu sắc do khách hàng lựa chọn. Hiện tại, giá xe Honda City được niêm yết từ 529-599 triệu đồng.
 
Tuy là mẫu xe có doanh số tốt của Honda Việt Nam nhưng City vẫn thường xuyên được bán kèm ưu đãi hấp dẫn. Thế nhưng mức giảm 50 triệu đồng là một ưu đãi hiếm khi được áp dụng. Trước đây, mẫu xe này chỉ ưu đãi quanh mức 20-40 triệu đồng bao gồm phụ kiện, 01 năm bảo hiểm thân vỏ hoặc gói bảo dưỡng tiết kiệm.
 
Nissan Almera - mẫu xe mới ra mắt cũng giảm giá 40 triệu đồng cho khách mua. (Nguồn ảnh: Internet)
 
Nhìn toàn cảnh, cuộc cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B rất sôi động. Tất cả gồm Hyundai Accent, Nissan Almera, Mitsubishi Attrage,... đều tham gia giảm giá. Trong đó,  Nissan Almera - mẫu xe mới ra mắt cũng giảm giá 40 triệu đồng cho khách mua. Tuy mức giảm không sâu như Vios và City nhưng đây cũng được xem là tín hiệu tốt để các nhà hoạch định hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng