+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đâu sẽ là đối thủ của Ford Ranger?

Cập nhật: 10:08 12/10/2016

Không có quá nhiều thông tin liên quan để bàn về phân khúc bán tải trong tháng 9/2016 khi mẫu Ford Ranger vẫn độc chiếm ngôi đầu trong danh sách những mẫu xe bán nhiều nhất trong tháng, hơn mẫu xe đứng thứ hai là Mazda BT-50 tới gần 950 xe - khoảng cách thực sự ấn tượng.

 

Tuy nhiên, trong tháng 10 này, phân khúc xe bán tải được kỳ vọng sẽ có sự dịch chuyển khi hai đối thủ cạnh tranh tiềm năng ở phân khúc này là Toyota Hilux đã có phiên bản nâng cấp, với thế hệ động cơ diesel mới nhất của Toyota (mà ngay cả các mẫu IMV là Fortuner và Innova cũng không có); còn đồng hương Chevrolet Colorado cũng đã kịp có mẫu mới, với hàng loạt tính năng hiện đại được nâng cấp.

Và trong thời gian tới đây, nếu không có những cải tiến hoặc giảm giá thành, mẫu Mazda BT-50 sẽ khó giữ được kết quả kinh doanh như hiện nay, với vị trí thứ hai trong danh sách các mẫu bán tải bán nhiều nhất trong tháng.

Ngoài ra, dự kiến cuối tháng 10, thị trường bán tải Việt Nam sẽ đón nhận thêm xe bán tải do hãng xe Nga - UAZ cung cấp; lúc đó, hy vọng phân khúc này sẽ có những cuộc cạnh tranh có lợi hơn cho người tiêu dùng.

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng