+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đây là cách dễ dàng mua Lamborghini Countach với giá ngang 'xe cỏ'

Cập nhật: 09:17 21/10/2021
Một chiếc coupe màu vàng tuyệt đẹp gắn tên Lamborghini Countach đầy tính biểu tượng, nhưng giá của nó lên tới 2,6 triệu USD, một con số quá lớn ngay cả với nhiều đại gia. Nhưng có một cách để biến ước mơ thành hiện thực.
 
Lamborghini đang thực hiện các dự án hồi sinh lại cái tên Countach "vang bóng một thời". Sau Countach LPI 800-4, hãng tiếp tục hồi sinh siêu xe Countach LP 500 Prototype theo yêu cầu từ khách hàng.
 
Countach LP 500 Prototype được ra mắt tại triển lãm Geneva Motor Show 1971 với ngoại thất do huyền thoại Marcello Gandini thiết kế. Chính ông đã quyết định trang bị cho mẫu xe cửa cắt kéo thay cho cửa mở ngang truyền thống mà sau này trở thành huyền thoại và biểu tượng "thương hiệu" của Lamborghini. Nhưng sau đó đã bị tiêu hủy và Countach LPI 400 ra đời vào năm 1974.
 
Nhưng mới đây, một nhà sưu tập ẩn danh đã đặt hàng để Lamborghini tái sinh lại chiếc Countach đầu tiên này. Dự kiến, nó sẽ xuất hiện tại triển lãm Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2021, nhưng đến giờ mức giá nó vẫn được Lamborghini "giấu nhẹm". Nhưng có thể hình dung ra phần nào mức giá khủng của nó, bởi chiếc Lamborghini Countach LPI 800-4 có số lượng giới hạn 112 chiếc được ấn định mức giá từ 2,64 triệu USD.
 
 
Lamborghini Countach LP 500 Prototype đang được tái sinh, có thể còn "độc" hơn là LPI 800.
 
Dù có "tuổi thọ" ngắn ngủi, nhưng Lamborghini Countach LPI 500 lại vô cùng đặc biệt với nhiều điểm mà bản LPI 400 thương mại không giữ được. Không chỉ mở ra "trend" cửa kéo cắt, nó còn được trang bị động cơ V12 dung tích 5.0 lít độc nhất với cổ hút gió theo phong cách mang cá mập. Là siêu xe nhưng lại sử dụng khung gầm liền như xe bình dân, thay vì khung gầm dạng thép ống.
 
Có thể hình dung ra một chiếc Countach sẽ đắt đỏ đến mức nào. Ấy vậy mà, trên eBay lại đang rao bán Lamborghini Countach Venom Sport chế tạo vào năm 1979 với mức giá không tưởng: 59.900 euro (tương đương 1,6 tỷ đồng), chỉ đắt hơn Hyundai Santa Fe bản cao cấp nhất hay BMW 320i một chút. Nó đã qua hai đời chủ, đã được cấp biển số có thể lưu hành và đã đi được 35.000km.
 
 
Lamborghini Countach Venom Sport động cơ Renault V6, sử dụng hộp số sàn, nội thất da màu đỏ vẫn còn trong tình trạng sử dụng tốt được rao bán trên eBay Italia
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng