+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đây là cách Toyota chiều khách: Làm đủ mọi phiên bản Century SUV từ mui trần

Cập nhật: 20:14 08/09/2023
2 phiên bản mui trần và thể thao của Toyota Century SUV đã được hé lộ.
 
Tại lễ ra mắt Toyota Century SUV, thương hiệu Nhật đã hé lộ 2 cấu hình của dòng xe cao cấp nhất này mà người dùng có thể đặt hàng. Nếu có túi tiền đủ sâu, người dùng có thể tùy biến xe thành xe hiệu suất cao GRMN hoặc xe mui trần, trong đó bản mui trần có thể giới hạn ở mức độc bản.
 
Thiết kế cấu hình Toyota Century SUV mui trần đã được hé lộ nhanh tại sự kiện ra mắt qua ảnh teaser duy nhất. Kết cấu mui mà Toyota chọn cho bản này có vẻ là mui mềm dựa vào thiết kế phía sau. Giám đốc thương hiệu Toyota là Simon Humphries xác nhận họ sẵn sàng thảo luận với người dùng về khả năng tùy biến "vô hạn" của dự án này.
 
 
Bản mui trần xuất hiện "thoáng qua" trong lễ ra mắt Toyota Century SUV
 
Nhấn mạnh thêm yếu tố này, vị lãnh đạo Toyota cho biết họ sẵn sàng chế tác các phiên bản độc bản của Toyota Century SUV với sự trợ giúp của các nghệ nhân bậc thầy. Thông tin thêm về chương trình tùy biến cao cấp dành riêng cho Toyota Century SUV cũng như các dự án đặc biệt của xe sẽ được công bố sau. Có vẻ Toyota đã liên hệ và đã có khách hàng đặt hàng bản đặc biệt ngay từ thời điểm này.
 
Về phần bản hiệu suất cao của Toyota Century SUV, đáng chú ý là việc thương hiệu Nhật nhắc tới bản này dưới tên GRMN. Đây không chỉ là cấu hình hiệu suất cao GR thông thường mà là bản đua và thường có khả năng vận hành khủng khiếp nhất so với toàn bộ các cấu hình còn lại.
 
Một số hình ảnh của Toyota Century GRMN xuất hiện trong livestream ra mắt
 
Phiên bản được Toyota mang tới sự kiện ra mắt dùng logo GR tại tản nhiệt, bodykit độc quyền, bộ chia gió với dòng chữ Century riêng, bộ khuếch tán gió hay thềm cửa đều làm từ sợi carbon. Ngoài ra, xe trang bị mâm 22 inch hợp kim tối màu, cặp phanh đỏ và có vẻ đã được hạ gầm.
 
Nếu thật sự là một bản GRMN, cấu hình này không chỉ được nâng cấp thiết kế mà chắc chắn động cơ cũng sẽ qua chỉnh sửa. Hiện tại Toyota Century SUV thường dùng máy V6 hybrid sạc điện có tổng công suất 406 mã lực.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng