+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đây là chi tiết hé lộ thông số lần đầu tiên xuất hiện trên 'ngựa hoang' Ford Mustang

Cập nhật: 10:23 29/10/2021
Thông tin trên được các fan Ford Mustang đưa ra kết luận sau khi nghiên cứu kỹ càng hồ sơ của một trong những kỹ sư phát triển thế hệ mới của dòng xe cơ bắp.
 
2022 sẽ là thời điểm Ford Mustang đời mới chào sân dựa theo vòng đời của thế hệ hiện tại cũng như động thái rục rịch của Ford và những người đứng sau dự án trên. Các thành viên diễn đàn Mustang7G vẫn đón đợi thế hệ Mustang mới trong tuần qua đã khai thác được một tin tức khá thú vị xoay quanh chiếc xe này.
 
 
 
Mọi chuyện khởi đầu từ tháng 2 năm ngoái – thời điểm Ford đăng hồ sơ tuyển dụng một kỹ sư phát triển Mustang S650 mới trên LinkedIn. Sau tròn 20 tháng, các thành viên diễn đàn Mustang7G trong khi đảo qua bài tuyển dụng trên đã phát hiện thông tin về kỹ sư được Ford tuyển dụng, cụ thể hơn là về nhiệm vụ của ông: phân tích áp suất của động cơ V8 5.0L và 4 xy-lanh 2.3L trong hệ thống hybrid.
 
Tiểu sử của vị kỹ sư trên trong 10 năm gần nhất cũng thuần túy xoay quanh mảng phát triển động cơ nên không có nghi ngờ gì về khả năng cũng như độ tin cậy của người này. Thông tin từ người này cũng khẳng định chiếc xe thể thao ông góp công phát triển từ tháng 7 tới tháng 11/2020 sẽ ra mắt vào 2022.
 
 
 
Sự xuất hiện của hệ thống hybrid nhiều khả năng cũng đánh dấu lần đầu tiên Ford Mustang sử dụng hệ dẫn động 2 cầu. Xa hơn, việc ứng dụng công nghệ hybrid ngay từ thế hệ sau cũng đánh dấu khả năng thế hệ sau nữa của chiếc xe thể thao 2 cửa sẽ chuyển sang cấu hình thuần điện giống SUV Mustang Mach-E.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng