Dù đổi khung gầm nhưng Toyota Land Cruiser thế hệ mới vẫn sở hữu khả năng vận hành đa địa hình đỉnh cao.
Đầu tiên, hệ thống đa chế độ lái Multi Terrain sẽ tự động điều chỉnh thiết lập phanh, hệ thống treo và động cơ V6 mới để phù hợp với địa hình vận hành, bao gồm cát, bùn, sỏi, và tuyết ở cả số thấp và cao. Tất cả những gì mà người dùng cần làm là xoay núm điều chỉnh tại khu vực cụm điều khiển trung tâm.
Tiếp đến, hệ thống Crawl Control đang dần trở thành tiêu chuẩn cho xe off-road cũng có mặt trên Toyota Land Cruiser. Về cơ bản, hệ thống này sẽ tự động vận hành xe ở tốc độ vừa phải để người dùng tập trung xử lý các thao tác đánh lái/phanh hoặc quan sát hình ảnh quay lại khu vực gầm xe truyền tải từ camera mới về màn trung tâm. Cũng hệ thống này có thêm tính năng Turn Assist tự phanh bánh trong phía sau khi đánh lái gấp để giảm bớt góc quay đầu.
Tại cụm điều khiển trung tâm cũng có nút bấm điều chỉnh khóa vi sai (nhiều khả năng là loại điều chỉnh điện tử) tại cả trước, sau và trung tâm.
Một số thông số khác của Toyota Land Cruiser LC300 bao gồm góc tiếp cận 32 độ, góc thoát 26,5 độ, khoảng sáng gầm xe 230 mm. Hệ dẫn động 2 cầu là mặc định, trọng tâm xe được hạ thấp hơn.
Ngoài Toyota Land Cruiser GR Sport, chiếc SUV địa hình nhiều khả năng sẽ còn một phiên bản sang hơn đóng logo Lexus có thể chỉ bán giới hạn tại một số khu vực nhất định.
Theo autopro