+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ưu đãi phí trước bạ, lăn bánh Toyota Vios còn bao nhiêu?

Cập nhật: 14:30 12/06/2021
Tại TP.HCM, khách hàng chỉ cần từ 95 triệu đồng với mỗi tháng trả góp từ 4 triệu đồng trong 6 tháng đầu tiên để sở hữu chiếc Toyota Vios thế hệ mới nhất trong tháng 06/2021 nhờ ưu đãi lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam và với gói vay tài chính ưu đãi lãi suất 6 tháng đầu từ 2,99%.
 
Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để sở hữu Toyota Vios 2021 với rất nhiều ưu đãi cực tốt, hỗ trợ lên đến 20-30 triệu lệ phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân xe cùng gói vay trả góp lãi suất chỉ 0,25%/tháng.
 
Đầu tháng 06/2021 vừa qua, Toyota Việt Nam đưa ra chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ cực tốt cho khách hàng mua Toyota Vios.
 
Cụ thể, khách hàng khi mua Toyota Vios phiên bản E và G từ 3/6 đến hết 30/6 sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng, trừ thẳng vào giá xe.
 
Một đại lý Toyota ở TP. HCM đã tính giá lăn bánh của Toyota Vios dựa trên các loại thuế phí mà chủ xe phải trả để ra được biển số. Tại các địa phương còn lại, giá lăn bánh sẽ thấp hơn.
 
 
 
Như vậy, chúng ta có thể thấy chỉ cần bỏ ra khoảng 528tr là đã có thể sở hữu được Toyota Vios cũng như là khoảng 631tr cho bản G CVT. Ngoài ra, khi mua xe Toyota Vios khách hàng còn sẽ nhận được rất nhiều quà tặng, đặc biệt là quà tặng gói Bảo Hiểm Vật Chất 1 năm rất đáng giá.
 
 
Khoang nội thất Toyota Vios rộng rãi và thoải mái
 
Trên phiên bản nâng cấp lần này, Toyota Vios có diện mạo thể thao hơn, sang trọng hơn nhờ thiết kế đầu xe và đèn chiếu sáng mới.
 
Là mẫu xe đến từ Nhật Bản, Toyota Vios vẫn có thế mạnh ở không gian nội thất rộng rãi, thoải mái cho mọi vị trí người ngồi. Bên cạnh đó, bảng táp-lô trên Toyota Vios được đánh giá là được thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng. Xe còn được trang bị đầu DVD kết hợp hệ thống âm thanh 06 loa, mang lại trải nghiệm tốt cho những người sử dụng.
 
Ở khả năng tăng tốc, Toyota Vios cũng được cải thiện đáng kể, chỉ mất 7,54 giây để đạt tốc độ từ 0 lên 60 km/h.
 
Phiên bản nâng cấp năm nay của Toyota Vios vẫn giữ nguyên các trang bị an toàn như các phiên bản tiền nhiệm song vẫn đủ giúp mẫu xe đứng đầu phân khúc về tiêu chí này. Đáng chú ý, Toyota Vios là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị lên đến 7 túi khí (tùy phiên bản) và có cảm biến hỗ trợ đỗ xe ở cả trước và sau.
 
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng