+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đây sẽ là 'bản nháp' của Nissan Juke mới: Khác hoàn toàn đời cũ, đổi động cơ

Cập nhật: 20:05 13/11/2023
Nissan Juke đời mới sẽ tiếp tục chọn phong cách thiết kế dị làm chủ đạo và sẽ đổi hoàn toàn sang động cơ điện.
 
Nissan là một trong những thương hiệu chơi lớn nhất tại Japan Mobility Show 2023 vừa diễn ra tại Tokyo, Nhật. Họ mang tới triển lãm series 5 concept Hyper với một phần trong số chúng là nền tảng cho các dòng xe chủ lực tương lai.
 
Trong khi xe thể thao Nissan Hyper Force gần như đã được xác nhận là GT-R đời mới, một cái tên khác trong series trên là Hyper Punk có thể trở thành Nissan Juke - một mẫu xe từng bán tại Việt Nam nhưng đã bị khai tử. Thông tin trên được đưa ra bởi tờ AutoExpress - một nguồn tin khá uy tín từ Anh với 45 triệu lượt truy cập độc lập mỗi năm.
 
 
Nissan Hyper Punk góp mặt tại Japan Mobility Show 2023
 
Nissan sẽ trở thành thương hiệu thuần điện từ 2030 và thế hệ mới của Juke là một trong những dòng tên điện hóa trước thời điểm trên. Thiết kế xe hứa hẹn lấy lại nhiều điểm nổi bật của concept Hyper Punk nhưng trong một bộ khung nhỏ và thuần hơn mà Auto Express phác họa bên dưới. Chiều dài xe dự kiến rơi vào khoảng 4,2 mét giống bản hiện tại. Kích thước này khá tương đồng với VinFast VF 6.
 
 
Dự đoán thiết kế Nissan Juke đời mới nhờ bộ khung Hyper Punk Concept
 
Khung gầm Nissan Juke đời mới sử dụng dự kiến là loại CMF-B thuần điện hỗ trợ pin 40 kWh và 52 kWh. Tầm vận hành tối đa mà pin cỡ lớn hơn mang lại dự kiến rơi vào tầm 400 km.
 
Với việc đổi sang sử dụng động cơ điện hoàn toàn, Nissan Juke sẽ cạnh tranh ở phân khúc của VinFast VF 6.
 
Không loại trừ khả năng Renault/Nissan sẽ bổ sung thêm tùy chọn pin cỡ lớn hơn để phục vụ Juke khi xe lớn hơn đáng kể các dòng xe CMF-B hiện thời như Nissan Micra. Ngoài ra, xe có thể có cả bản cao cấp dùng mô-tơ đôi tận dụng hệ dẫn động 2 cầu e-4ORCE của đàn anh Ariya.
 
Thế hệ Nissan Juke kế tiếp sẽ còn đối đầu với Hyundai Kona EV3 và Kia EV3 sắp ra mắt.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng