+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Hậu khai tử tại quê nhà, BAIC Q7 chạy lướt hiện bán lại rẻ ngang Kia Morning

Cập nhật: 09:54 19/08/2021
Hiện tại, BAIC Q7 chỉ xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng xe cũ với tần suất nhỏ giọt.
 
BAIC Q7 từng là mẫu SUV rất được quan tâm tại Việt Nam nhờ thiết kế có phần giống với những chiếc Range Rover, đi kèm giá bán hợp lý. Tuy nhiên, do doanh số không mấy khả quan cộng thêm việc hàng trăm mẫu xe mới được tung ra mỗi năm khiến BAIC Q7 sớm bị khai tử tại "sân nhà" Trung Quốc.
 
 
 
Hiện tại, BAIC Q7 chỉ xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng xe cũ với tần suất nhỏ giọt. Xuất hiện trong bài viết, chiếc BAIC Q7 được sản xuất năm 2019. Đến thời điểm được chào bán, quãng đường xe di chuyển mới chỉ dừng ở mức 28.000km.
 
 
 
Như đã đề cập, thiết kế của BAIC Q7 "học hỏi" khá nhiều từ mẫu Range Rover Sport. Hệ thống chiếu sáng sử dụng đèn pha bi-xenon, kết hợp cùng dải LED định vị ban ngày. BAIC Q7 được bố trí bộ "móng" 5 chấu kép cách điệu hình cánh hoa, kích thước 18 inch.
 
 
 
BAIC Q7 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.655 x 1.855 x 1.720 (mm), trục cơ sở đạt 2.670mm. Dưới nắp ca-pô là khối động cơ tăng áp của Mitsubishi, dung tích 1.5L, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 210Nm, kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT. Sức mạnh trên có phần bị lép vế hơn so với người đồng hương Zotye Z8 (190 mã lực, 250Nm mô-men xoắn).
 
 
Khoang nội của xe vẫn cho cái nhìn tươm tất sau quãng đường 28.000km. Khoang lái của BAIC Q7 vay mượn khá nhiều ngôn ngữ thiết kế của các hãng ô tô nổi tiếng, tiêu biểu như vô-lăng Range Rover, màn hình đặt dọc 12 inch đến từ Tesla, bệ điều khiển trung tâm hơi hướng Porsche. Ngoài ra, BAIC cũng rất hào phóng khi trang bị cho Q7 cửa sổ trời ở cả 2 hàng ghế, điều mà ít có đối thủ nào trong tầm giá làm được. 
 
 
Như nhiều trường hợp được bán lại trước đó, mức giá của chiếc BAIC Q7 2019 khá thấp, cụ thể là 468 triệu đồng. Nếu không bận tâm tới thương hiệu. với số tiền chỉ tương đương mẫu Kia Morning GT-Line, khách hàng sẽ sở hữu một chiếc SUV đáp ứng được tính thẩm mỹ, hiệu năng vận hành vừa đủ và quan trọng là rộng rãi phù hợp cho mục đích sử dụng gia đình.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng