+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Điểm danh hội chủ nhân Hyundai Santa Fe 2021 vừa nhận xe đã 'phá'

Cập nhật: 08:46 27/08/2021
Thậm chí, một số chiếc Santa Fe còn gặp sự cố nghiêm trọng tới mức toàn nội thất xe ngập trong nước.
 
Mặc dù mới ra mắt tại Việt Nam hồi cuối tháng 5 vừa qua, không ít người sở hữu chiếc xe bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ đã gặp tai nạn.
 
 
Vừa ra mắt khoảng 1 tháng, Hyundai Santa Fe thế hệ mới đã được chủ nhân mang ra biển để "thử" khả năng off-road. Tuy nhiên, chiếc xe không thể di chuyển trên mặt cát lún đã dẫn tới việc động cơ bị ngâm nước quá lâu và "chết yểu". Thậm chí, khoang nội thất của xe còn được "tráng" qua một lớp nước biển. Tới sáng ngày hôm sau, chiếc xe mới được đội cứu hộ đến giải cứu.
 
 
Không lâu sau đó, trên mạng xã hội lại xuất hiện hình ảnh một chiếc Santa Fe màu đỏ khác bị "lội" dưới mương. Trước khi ngâm nước, có vẻ chiếc xe đã va chạm mạnh khiến phần cản trước bị rụng rời khỏi xe, dọc thân xe phía người lái đều bị móp méo, tấm khung cửa trước bung ra, để lộ cả đường dây diện và những chi tiết bên trong.
 
 
Trong khi cố gắng tìm cách lùi xe vào cổng nhà, một người đàn ông đã vô tình quẹt gương chiếu hậu vào bờ tường khiến chiếc gương bị bẻ ngược, phần ốp và mặt kính vỡ hoàn toàn. Được biết, mức giá để thay thế chiếc gương có thể lên tới 13 triệu đồng.
 
 
Vào hồi cuối tháng 6, một chiếc Santa Fe chưa kịp sở hữu biển số đã gặp tai nạn kinh hoàng khi đang trên đường di chuyển về Hà Nội. Sau tai nạn, thân vỏ, bánh xe và hệ thống chiếu sáng đều "biến mất" hoàn toàn. Mặt trước, nắp ca-pô và cửa bên ghế lái cũng bị biến dạng, hỏng hóc nghiêm trọng. Ở bên trong, túi khí tại khu vực xảy ra va chạm đã nổ.
 
 
Thêm một trường hợp Hyundai Santa Fe gặp tai nạn thảm khốc khi đâm phải Ford Ranger. Vụ va chạm khiến nắp ca-pô bị bật hẳn lên cao, phần cản trước rụng ra khỏi xe, tan nát thành nhiều mảnh, tấm cửa cạnh khoang lái cũng biến dạng. Trong khi đó, chiếc Ranger chạy phía trước chỉ bị móp méo phần thùng xe.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng