+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Điểm những mẫu xe trình làng tại Triển lãm Frankfurt 2015

Cập nhật: 06:49 13/09/2015

Frankfurt Motor Show 2015 sẽ được chính thức khai mạc vào ngày 15/9 tới. Rất nhiều thương hiệu xe đã đưa ra thông tin mẫu xe trình làng tại Triển lãm này. Cùng điểm danh những mẫu xe sẽ góp mặt tại Triển lãm sắp tới.

 

BMW 7 Series

BMW 7 Series mới sở hữu một cản trước khá quen thuộc với lưới tản nhiệt hình hình 2 quả thận nổi bật, đèn pha LED tiêu chuẩn hoặc đèn Laser tùy chọn, đèn sương mù LED, lỗ thông gió trên cản va trước và nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng. Điểm nổi bật trong thiết kế của BMW 7-Series thế hệ mới bao gồm đèn hậu hình chữ L và hàng loạt loại la-zăng khác nhau với kích thước từ 17-21 inch.

 

 

Ngoài ra, mẫu xe có sẵn với tùy chọn bọc da Dakota hoặc Nappa cùng các chi tiết ốp gỗ và bằng nhôm; trang bị cần số bằng kim loại, các nút chỉnh cực nhạy và hệ thống thông tin giải trí iDrive mới với màn hình cảm hứng cùng công nghệ điều khiển bằng cử chỉ cho 7-Series thế hệ mới.

Đối với những khách hàng thích sự sang trọng, họ có thể chọn gói phụ kiện Executive Lounge cho phiên bản có trục cơ sở dài. Gói phụ kiện này bao gồm hệ thống điều hòa không khí tự động 4 vùng, ghế thông khí và ghế sau chỉnh điện có tính năng massage.

BMW 7 Series cung cấp một loạt những tùy chọn động cơ bao gồm: V8 TwinPower Turbo 4,4 lít, động cơ 6 xi-lanh TwinPower Turbom, động cơ diesel 6 xi-lanh TwinPower Turbo. Nó cũng có phiên bản plug-in hybrid, bao gồm động cơ xăng 4 xi-lanh TwinPower Turbo 2.0 lít, một mô-tơ điện và cụm pin lithium-ion.

 

Mercedes-Benz C-Class Coupe

Mercedes-Benz C-Class Coupe mới sẽ mang thiết kế mạnh mẽ nhằm giúp khách hàng phân biệt dễ dàng với mẫu Sedan. Dự kiến xe sẽ có chiều dài 4690 mm, tăng chiều rộng và thấp hơn so với thế hệ trước. C-Class Coupe mới có thể sử dụng động cơ xăng Turbo tăng áp kép 2.0L với 4 xi-lanh sản sinh công  suất 241 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 310 Nm và động cơ Twin-Turbo 3.0 L V6 với 329 mã lực, mô-men xoắn cực đại là 479 Nm.

 

 

Ngoài ra, C-Class Coupe có thể thêm bản AMG với động cơ Twin-Turbo 4.0L V8 sản sinh 469 mã lực, mô-men xoắn cực đại 650 N/m hoặc cao hơn là 503 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 N/m.

 

Suzuki Baleno

Suzuki Baleno là phiên bản thương mại được phát triển từ mẫu compact iK-2 concept mà Suzuki trình làng ở triển lãm Geneva Motor Show hồi đầu năm. Dự kiến, Baleno sẽ ra mắt thế giới tại triển lãm Frankfurt ở Đức.

 

 

Baleno sử dụng khung sườn thế hệ mới của Suzuki với trọng lượng nhẹ hơn và cứng hơn. Baleno sẽ là mẫu xe đầu tiên được trang bị động cơ Boosterjet chạy xăng tăng áp mới dung tích 1lít của Suzuki. Phiên bản hybrid của mẫu xe này sẽ được ra mắt sau khi phiên bản chạy xăng có mặt trên thị trường.

Suzuki cho biết, Baleno có trọng lượng nhẹ, đạt chỉ tiêu về kích thước và khối lượng của xe cỡ nhỏ nhờ thiết kế gọn gàng cùng chất liệu nhẹ. Xe sẽ có 5 cửa, hình dáng thể thao và mạnh mẽ. Hiện tại thì hãng vẫn chưa công bố nhiều thông tin về chiếc xe này.

 

Infiniti Q30

Q30 được thiết kế dựa trên nền tảng MFA dẫn động bánh trước. Nó có thiết kế bên ngoài khá cơ bắp và hầm hố tương tự như mẫu Q30 Concept ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2013. Với ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, có thể dễ dàng nhận ra Q30 là thành viên trong gia đình Infiniti.

 

 

Tuy nhiên, Q30 được dự đoán sẽ có hai phiên bản động cơ xăng và dầu 4 xi-lanh được vay mượn từ Renault-Nissan hoặc Mercedes. Q30 sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào đầu năm 2016 và sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Audi A3, BMW series 1 và Mercedes-Benz A-Class.

 

Volkswagen Tiguan 2016

 

Volkswagen Tiguan 2016 sẽ có kích thước lớn hơn đáng kể so với phiên bản hiện tại. Hình dáng tổng thể của Tiguan mới gợi liên tưởng đến người anh em Touareg, kết hợp với một số chi tiết quen thuộc trên các dòng crossover hiện có của Volkswagen như Cross Coupe GTE, CrossBlue Coupe và T-Roc Concept.


Volkswagen Tiguan 2016 sẽ có ít nhất 2 phiên bản là 5 chỗ và 7 chỗ. chiếc SUV mới là nền tảng MQB quen thuộc của Volkswagen cùng nhiều lựa chọn về động cơ, tương tự như chiếc Golf mới. Người sử dụng có thể tùy chọn động cơ chạy xăng hoặc dầu diesel, công suất khoảng 120 mã lực. Riêng phiên bản thể thao “R” sẽ được trang bị động cơ “khủng” hơn khá nhiều, công suất có thể lên tới 300 mã lực.

 

Porsche Pajun

Porsche đã chính thức xác nhận kế hoạch trình làng concept xe điện Pajun tại Triển lãm Frankfurt sắp diễn ra trong tháng 9 tới. Mẫu xe “không khói “này được kì vọng sẽ sớm xuất hiện trên thị trường. Porsche Pajun có thể sẽ sử dụng động cơ V6 3 lít. Quãng đường đi được tối đa sau mỗi lần sạc đầy ắc-quy vào khoảng 480km.

 

Pajun sẽ cạnh tranh với Tesla Model S nhờ những công nghệ mượn từ dòng Panamera S E-Hybrid. Nếu đây là sự thật, Pajun sẽ là mẫu xe Porsche đầu tiên sử dụng động cơ điện thuần. Với việc phiên bản Porsche mang đến Frankfurt chỉ là bản concept, sẽ phải mất ít nhất 2 đến 3 năm nữa phiên bản Pajun hoàn chỉnh mới có thể được đưa vào sản xuất.

 

MINI CLUBMAN

Thế hệ thứ hai của Clubman thay đổi diện mạo, dài và rộng hơn, sử dụng 3 phiên bản động cơ từ 1,5 lít đến 2 lít xăng và dầu. Dựa trên Clubman concept, phiên bản sản xuất thế hệ hai có thiết kế quen thuộc với 4 cửa truyền thống bên sườn và cửa phía sau có kiểu mở theo phong cách của Rolls-Royce.

Phần đầu thiết kế khác biệt với những mẫu Mini hiện tại từ cản trước, lưới tản nhiệt cho đến đèn báo chuyển hướng. Mini Clubman 2016 dài hơn 270 mm, rộng hơn 90 mm và dài cơ sở cũng kéo dài thêm 100 mm so với mẫu tiền nhiệm. Nhờ đó giúp Clubman 2016 có khoang hành lý rộng rãi hơn với dung tích 1.250 lít với hàng ghế sau gấp lại.

 

 

Dưới nắp ca-pô, Mini Clubman 2016 có 3 phiên bản động cơ gồm 1,5 lít turbo tăng áp kép 3 xi-lanh; động cơ 2 lít turbin tăng áp kép 4 xi-lanh (phiên bản Coupe S Clubman) và động cơ 2 lít 4 xi-lanh (phiên bản Mini Clubman D).

 

Audi A4 / A4 Avant

Audi A4 2016 được thiết kế lại cứng cáp và khoẻ khoắn hơn với lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn pha sắc nét sử dụng LED hoặc LED Matrix tuỳ chọn. Bên cạnh đó, hốc đèn sương mù, các đường gân dọc thân xe và đèn hậu cũng được đồng nhất với tổng thể. Trong khi đó, không gian nội thất gây ấn tượng với bảng đồng hồ 12,3 inch hiển thị đầy đủ thông tin cùng hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 8,3 inch, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với công nghệ âm thanh 3D và máy tính bảng Audi cho ghế phía sau.- 8

 

Ngoài ra, ghế ngồi trên A4 thế hệ mới còn được bọc da cao cấp kết hợp tính năng chiếu sáng xung quanh. A4 2016 sẽ có trọng lượng nhẹ hơn 120 kg và dài hơn 12 mm so với thế hệ cũ. Các tính năng an toàn đáng chú ý bao gồm kiểm soát hành trình, hỗ trợ đỗ xe, tự động dừng xe trước khi xảy ra va chạm và điều khiển giọng nói.

Riêng A4 Avant 2016 tăng thêm 15 lít khoang chứa đồ so với thế hệ trước, đạt 505 lít và có thể lên đến 1.510 lít khi hàng ghế sau chia tỉ lệ 40:20:20 được gập xuống hoàn toàn.

So với A4 Sedan, A4 Avant ngắn hơn 1 mm và cao hơn 7 mm, trang bị gió nóc màu đen cùng cánh gió nhỏ gắn trên trần xe. Trong khi phiên bản sedan có hệ số cản 0.23 thì bản Avant là .026 Cd.

 

Renault Megane thế hệ mới

mẫu xe hatchback Renault Megane mới sở hữu chiều cao gầm thấp hơn 25 mm so với mẫu tiền nhiệm. Trong khi đó vệt bánh trước được mở rộng 47 mm và vệt bánh sau là 39 mm. Chiều dài cơ sở  được tăng thêm 28 mm, điều này sẽ cho không gian nội thất rộng rãi hơn cho khoang hành khách phía sau.

Đối với những khách hàng thích mẫu xe Renault thể thao có thể lựa chọn phiên bản GT với bánh xe Renault Sport 18 inch, màu sơn Iron Blue và cản trước cải tiến giúp lưu lượng không khí thoáng hơn. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt nhiệt hình tổ ong với hốc gió hầm hố. Ngoài ra phiên bản thể thao còn chạm Dark Metal ở phía trước đầu xe, và 2 ống xả mạ chrome.

 

Theo WCF user livc44411, Renault Megane mới cung cấp nhiều sự lựa chọn động cơ như động cơ 0.9 Tce 90bhp 135nm; động cơ 1.2 Tce 130bhp 205nm EDC6 và động cơ 1.6 Tce 150bhp kết hợp hộp số 6 cấp; động cơ 1.6 Tce 200bhp 260nm EDC7 (dành cho phiên bản Megane GT); đông cơ1.8 Tce 280bhp (Megane RS); động cơ 1.5 Dci 95bhp 245nm; 1.5 Dci 110bhp 260nm; 1.6 Dci 130bhp 320nm và 1.6 Dci 160bhp 380nm EDC6 kết hợp hộp số 6 cấp.

 

BMW X1

BMW X1 với diện mạo thể thao hơn và kích thước lớn hơn. Nhờ sự điều chỉnh, X1 2016 mang phong cách hầm hố, tương tự như những dòng SAV của hãng xe xứ Bavaria.

 

 

BMW X1 vốn đã được bán từ đầu mùa hè này, nhưng vẫn chưa có một buổi ra mắt chính thức. Và sự xuất hiện tại Frankfurt năm nay sẽ là bước đệm thuận lợi giúp chiếc SUV tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Hiện tại, BMW có 3 phiên bản, hai trong số đó sử dụng động cơ 3 xi lanh đầu tiên trong lịch sử dòng xe.

 

SUV Jaguar F-PACE

Điểm khác biệt so với mẫu concept trước đó là lỗ thông khí được cải thiện, thiết kế đèn pa được bảo lưu, tổng thể thon thả và mịn màng hơn. Ngoài ra thiết kế ống xả đôi song phương vẫn được bảo lưu như mẫu concept C-X17 trước đó.

 

Về nội thất, nó được trang bị vô lăng đa chức năng ba chấu mới, bảng điều khiển và hệ thống đa phương tiện, ngoài ra nó sử dụng cần số của gia đình Jaguar Land Rover.

Chiếc xe mới dự kiến trang bị động cơ 2.0L turbocharged inline bốn xi-lanh; gồm hai phiên bản xăng và dầu diesel, bên cạnh đó nó cũng có thể trang bị động cơ tăng áp 3.0 L V6 Turbo với hộp số 8 cấp.

 

Kia Sportage

Kia Sportage thế hệ thứ tư được biết đến là một phiên bản hoàn toàn mới, có kích thước thay đổi so với thế hệ cũ. Sức chứa của xe cũng tăng đáng kể từ 465 lít đến 503 lít, kích thước thùng nhiên liệu cũng tăng từ 58-62 lít. Khách hàng có thể tùy chọn bánh xe hợp kim có kích thước 16-19 inch, trong đó gồm thiết kế bánh xe 19 inch cho các dòng GT Line mới. Thiết kế xe thể thao hơn với đèn sương mù LED, bộ giảm thanh ống xả kép, và một hệ thống treo sắc nét hơn.

 

 

Kia Sportage 2016 sẽ có sẵn 4 tùy chọn động cơ, gồm một động cơ GDI 1,6 lít có công suất 132 PS và mô-men xoắn 161 Nm; động cơ tăng áp turbocharged với công suất cực đại 177 PS và mô men xoắn 265 Nm; động cơ CRDi turbodiesel 1,7 lít tiết kiệm hơn với công suất 117 mã lực, momen xoắn 280 Nm.

Riêng phiên bản diesel 2.0L đã được nâng cấp đáng kể, với 2 mức vận hành là 134 mã lực/373 Nm, và 182 mã lực/400 Nm. Tùy thuộc vào sự lựa chọn động cơ, Kia cung cấp hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

 

Theo Danviet

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng