+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Điều khiển xế hộp Mazda đi chùa, nữ tài xế mất lái lao thẳng xuống sông Nhuệ

Cập nhật: 09:11 10/07/2021
Không quen đường, nữ tài xế điều khiển ô tô Mazda gặp sự cố mất lái và lao xe xuống sông Nhuệ qua địa bàn huyện Thường Tín, Hà Nội.
 
Ngày 6/7, MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh một chiếc xế hộp màu đỏ "chìm nghỉm" dưới dòng sông đen ngòm, cùng với đó là kính trước xe bị vỡ nát, hư hỏng nặng và cốp sau bung mở. Ngay sau khi hình ảnh về chiếc xế hộp được đăng tải khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao, lo lắng cho tình trạng tài xế sau khi gặp tai nạn kinh hoàng như vậy.
 
Liên quan đến vụ việc, thông tin trên báo Giao thông cho hay, vụ tai nạn trên xảy ra tại khu vực trạm bơm Gia Khánh, xã Văn Phú, huyện Thường Tín, Hà Nội. Và người điều khiển chiếc là một người phụ nữ ở phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.
 
 
Hình ảnh chiếc xe ô tô gặp tai nạn rơi xuống sông.
 
Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h15' cùng ngày. Vào thời điểm trên, nữ tài xế có điều khiển chiếc ô tô Mazda đi lễ chùa Đậu nhưng do không biết đường nên đã điều khiển xe đi lối từ chùa lên đê sông Nhuệ. Tuy nhiên, quá trình điều khiển xe đã xảy ra sự cố mất lái và chiếc xe lao thẳng xuống dòng sông đen ngòm.
 
Lúc này trong xe ngoài nữ tài xế còn có một người khác là nam giới. Sau khi chiếc xe lao xuống sông, nữ tài xế và người này đã kịp thời thoát ra ngoài nên không ảnh hưởng đến tính mạng.
 
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nữ tài xế có đơn gửi cơ quan công an đề nghị không điều tra, tự chịu trách nhiệm, đồng thời nhờ xe ô tô cứu hộ đến kéo xe ô tô Mazda BKS 30E-836… lên bờ, đưa đi sửa chữa.
 
Đến tối cùng ngày, Công an huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết đã trục vớt thành công chiếc xe ô tô Mazda lao xuống sông Nhuệ vào chiều cùng ngày, thông tin trên Infonet cho biết thêm.
 
Sau khi trục vớt, chiếc xe bị hư hỏng khá nặng, cửa sau bật mở và phần kính phía trước bị vỡ hoàn toàn.
 
Cũng liên quan đến vụ tai nạn, Công an huyện Thường Tín cho biết thêm, những ngày gần đây lượng người đi lễ chùa Đậu cầu may cho thí sinh chuẩn bị bước vào kì thi THPT rất đông. Có 2 lối vào khu vực trên cắt ngang đường sắt Bắc – Nam và lối ven đê sông Nhuệ, người dân cần chú ý biển cảnh báo và các chỉ dẫn giao thông để tránh những tai nạn nguy hiểm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng