+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đối thủ của Mazda CX-5 và Honda CR-V chính thức chốt giá bán 946 triệu đồng

Cập nhật: 08:37 05/09/2016

Không lâu sau khi được giới thiệu tới khách hàng, mẫu crossover đô thị Renault Koleos - đối thủ đáng gờm của Mazda CX-5Honda CR-V - đã chính thức được chốt giá bán 172.800 Ringgit (khoảng 946 triệu đồng) tại Malaysia.

Renault Koleos 2016 được sản xuất tại nhà máy Renault ở Busan (Hàn Quốc) và sẽ được xuất khẩu đến hầu hết các thị trường tiềm năng trên toàn cầu. Tại Malaysia, thị trường đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á, mẫu crossover đến từ châu Âu này sẽ được bán với giá 172.800 Ringgit (tương đương 946 triệu đồng). Khách hàng mua xe được cung cấp với 4 tùy chọn màu sắc, bao gồm xanh Meissen, trắng Universal, đen kim loại và xám kim loại.

Renault Koleos thế hệ mới được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm Common Modular (CMF-CD) của gia đình Renault-Nissan, tương tự như mẫu xe Nissan X-Trail. Tuy nhiên, dù dùng chung khung gầm nhưng khác với mẫu SUV "đàn anh", Koleos 2016 lại sở hữu phong cách của một mẫu crossover nhỏ, 5 chỗ ngồi và thiết kế nội - ngoại thất hoàn toàn khác, đậm chất châu Âu.

Cụ thể, diện mạo xe nổi bật với đầu xe thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, bao gồm lưới tản nhiệt 4 nan mạ cờ-rôm đính kèm logo Renault ở trung tâm, nối liền cụm đèn pha LED thiết kế nhỏ gọn, sắc sảo với dải LED chiếu sáng ban ngày hình chữ C cá tính, đèn sương mù nhỏ nằm gọn trong hốc hút gió viền cờ-rôm dày.

Bên cạnh đó, mẫu crossover này còn ấn tượng với mâm xe 18 inch thiết kế 5 chấu kép cách điệu hình chữ V. Đuôi xe thu hút với cặp đèn hậu bắt mắt hình chữ P nằm ngang và nối với logo Renaul cùng huy hiệu "Koleos" ở trung tâm, cặp ống xả kép hình chữ nhật liền nhau bởi thanh ngang mạ cờ-rôm.

Trong ca-bin xe, Koleos 2016 nổi bật với trang bị hệ thống thông tin giải trí R-Link, màn hình cảm ứng 8.7 inch, màn hình đa thông tin TFT LCD, hệ thống cảnh báo điểm mù và sáu túi khí an toàn.

Koleos thế hệ mới được hãng xe Pháp trang bị động cơ 2.5 lít QR25DE 2.5 lít, 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 177 mã lực, mô-men xoắn cực đại 226 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số vô cấp (CVT)  Xtronic cùng hệ dẫn động cầu trước.

Sau khi "đặt chân" đến Malaysia, dự kiến trong thời gian tới, Koleos sẽ được Renault lần lượt giới thiệu đến các thị trường khác trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

Theo Otos

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng