+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đối thủ của Mercedes S-Class từ Maserati có bản nâng cấp

Cập nhật: 08:55 20/06/2016
Maserati Quattroporte 2017 nhận được những nâng cấp về công nghệ và thay đổi ở diện mạo so với thế hệ cũ. Mẫu sedan cao cấp đến từ Italy vẫn có tùy chọn động cơ V8 và V6.

 
Sau hơn 3 năm có mặt trên thị trường, dòng sedan cao cấp Maserati Quattroporte nhận được những nâng cấp đầu tiên cho phiên bản 2017. Trước đó, mẫu sedan cao cấp đến từ Italy này tụt lại khá xa so với các đối thủ cùng phân khúc. Chính vì vậy, những nâng cấp ở phiên bản mới được chờ đợi sẽ làm tăng thêm tính cạnh tranh cho dòng xe này. 

 
Diện mạo bên ngoài của Quattroporte nhận được những thay đổi ở cản trước, thiết kế bắt mắt hơn và trang trí những chi tiết chrome. Hai bên sườn xe, gương chiếu hậu cũng nhận được những thay đổi nhỏ. Phía sau lưới tản nhiệt trước, các hốc gió được điều chỉnh, giúp tăng thêm tính khí động học cho xe, giảm 10% lực cản. 

 
Trong khi đó, nội thất của Quattroporte mới mẻ hơn và có cảm giác sang trọng hơn nhờ một số thay đổi. Bảng điều khiển trung tâm nổi bật với màn hình cảm ứng kích thước 8,4 inch. Cụm nút bấm trung tâm mang phong cách hiện đại và bố trí thuận tiện hơn cho người dùng. 

 
Hãng xe Italy cung cấp cho khách hàng 2 tùy chọn phiên bản GranSport và GranLusso. Phiên bản GranSport có ngoại thất bắt mắt hơn, sử dụng bộ la-zăng 21 inch và một số chi tiết làm từ sợi carbon. Trong khi đó, bản GranLusso lại tập trung vào nội thất với những loại vật liệu cao cấp. 

 
Tùy chọn động cơ của Maserati Quattroporte mới khá đa dạng. Phiên bản tiêu chuẩn Quattroporte S dùng cỗ máy V6, 3.0L, tăng áp kép, cho công suất 404 mã lực. Công suất có thể tăng lên 410 mã lực khi thêm tùy chọn dẫn động 4 bánh. Phiên bản cao cấp nhất Quattroporte GTS dùng động cơ V8 3.8L, tăng áp kép, công suất 523, chỉ có dẫn động cầu sau. Phiên bản này có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 5 giây. 

 
Ngòai ra, trong lần nâng cấp này Maserati Quattroporte còn nhận được những thay đổi ở gói trang bị hỗ trợ người lái. Hệ thống này bao gồm: kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo nguy cơ va chạm hỗ trợ phanh tự động và hệ thống phanh khẩn cấp tự động. Marserati cũng trang bị cho xe hệ thống camera quanh thân xe. 
 
Theo Zing
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng