+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đối thủ Đức của Toyota Camry sắp ra mắt thế hệ mới, không loại trừ khả năng về VN

Cập nhật: 20:37 03/05/2022
Volkswagen Passat chuẩn bị tái sinh sau ngày tương lai bị đặt dấu hỏi vì phiên bản Bắc Mỹ bị khai tử.
 
Thế hệ kế tiếp của Volkswagen Passat chuẩn bị ra mắt với nhiều điểm chung về thiết kế và công nghệ với Golf thế hệ thứ 8 và dải sản phẩm ID.
 
Công thức thiết kế của Volkswagen Passat vẫn mang phong cách truyền thống, thay vì "SUV hóa" như nhiều dòng xe khác trên thị trường. Passat 2023 sẽ sử dụng khung gầm MQB mới khiến kích thước xe tăng nhẹ. Ngoài ra, đây khả năng cao cũng là thế hệ cuối cùng của Passat còn chạy động cơ đốt trong và thậm chí có thể là thế hệ cuối của dòng xe này.
 
 
So với người tiền nhiệm, Volkswagen Passat mới có vẻ rộng và thấp hơn, một phần vì chiều cao cửa sổ thấp hơn trước. Tuy nhiên, nội thất xe mới là điểm đáng nói khi xuất hiện màn trung tâm dạng máy tính bảng cỡ lớn tại trung tâm táp lô khá giống trang bị sử dụng cho SUV điện ID.4 hay Golf đời mới.
 
Hệ thống nút bấm điều khiển bên dưới màn hình cùng dàn phím trên vô lăng có vẻ đều sử dụng công nghệ cảm ứng. Cần gạt số được chuyển từ cụm điều khiển trung tâm sang trục vô lăng để giải phóng không gian giữa 2 ghế.
 
Khi ra mắt vào 2023, Volkswagen Passat đời mới phần lớn sẽ sử dụng các tùy chọn truyền động hybrid bổ trợ hoặc hybrid sạc điện, tuy nhiên chưa thể nói trước điều gì về thông số chúng ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai Passat cũng sẽ có một phiên bản thuần điện hoặc bị thế chỗ bởi một mẫu xe điện hoàn toàn mới nằm chung phân khúc.
 
 
Dự đoán thiết kế Volkswagen Passat 2023.
 
Passat là một trong những dòng xe Volkswagen đang phân phối tại thị trường Việt Nam, do đó, không loại trừ khả năng phiên bản 2023 sẽ về nước trong tương lai.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng